ONE Championship ONE: IMMORTAL TRIUMPH ริงเกิร์ล ลี จีนา

ทำความรู้จัก ลี จีนา จากสาวแบงก์สู่ริงเกิร์ลสุดเซ็กซี่เวที ONE Championship

หากใครได้ติดตามรายการศิลปะการต่อสู้ ONE Championship คงเคยเห็นสาวสวยหมวยขาวชาวเกาหลีใต้นามว่า ลี จีนา ผ่านตามาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ในศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH สาวผมแดงสุดโดดเด่น…

Home / SPORT / ทำความรู้จัก ลี จีนา จากสาวแบงก์สู่ริงเกิร์ลสุดเซ็กซี่เวที ONE Championship

หากใครได้ติดตามรายการศิลปะการต่อสู้ ONE Championship คงเคยเห็นสาวสวยหมวยขาวชาวเกาหลีใต้นามว่า ลี จีนา ผ่านตามาแล้ว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ในศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH สาวผมแดงสุดโดดเด่น ผู้ถือเข็มขัดแชมป์โลก เพื่อมอบให้ผู้คว้าชัยชนะในค่ำคืนนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ลี จีนา นั่นเอง

ริงเกิร์ลสาวสวยจากเมืองอันดง ประเทศเกาหลีใต้ เธอมีชีวิตในวัยเด็กที่คลุกคลีอยู่แต่ในฟาร์มกับพี่ชาย 2 คน และใช้ชีวิตนอกบ้านกับพ่อบ่อยๆ ทำให้ลุคของเธอออกไปทางทอมบอย จนแทบไม่เชื่อว่าจะเติบโตขึ้นเป็นสาวสวยอย่างที่เห็นในวันนี้

ลี จีนา เป็นหนอนหนังสือ เธอศึกษาวิชาบัญชี กฎหมาย และเศรษฐศาสตร์ ในมหาวิทยาลัยอันดง โดยมีเป้าหมายที่จะทำงานในองค์กรที่มีความมั่นคง เพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว

หลังจบการศึกษาเธอเข้าทำงานที่ธนาคารชินฮัน หนึ่งในสถาบันการเงินรายใหญ่ของประเทศ แต่ด้วยความสวยน่ารักทำให้ไปสะดุดตาโมเดลลิ่ง จึงพาเธอไปแต่งองค์ทรงเครื่องเสียใหม่ สลัดคราบสาวแบงก์กลายเป็นนางแบบคนดังหลังชนะการประกวดบิกินีของนิตยสารแมกซิม และก้าวสู่แสงสปอร์ตไลต์อย่างรวดเร็วด้วยการขึ้นปกนิตยสารผู้ชายมากมาย และโชว์โฉมในงานมอเตอร์โชว์ทั่วเอเชีย

“ทีแรกพ่อแม่ของฉันไม่ชอบเลยที่ฉันทำงานเป็นนางแบบ ท่านคิดว่างานธนาคารมีความมั่นคงกว่า แต่ตอนนี้ท่านเข้าใจแล้ว เพราะฉันได้ทำในสิ่งที่ฉันรัก และทำมันได้ดี”

ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อนของเธอยังชักชวนให้ไปทดลองเป็นดีเจ ซึ่ง จีนา ทำได้ดีจนกลายเป็นดีเจเซเลบริตีที่มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็วของเกาหลีใต้ อีกทั้งยังกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ทางโซเชียลมีเดียด้วยการมีผู้ติดตามกว่าครึ่งล้านในอินสตาแกรม

เธอเปิดตัวครั้งแรกในฐานะริงเกิร์ลของ วัน แชมเปียนชิพ เมื่อปี 2016 โดยถือเป็นหน้าตาขององค์กร เป็นสาวสวยผู้สร้างความบันเทิงและตื่นเต้นให้กับแฟนรายการ วัน แชมเปียนชิพ

ความสามารถของเธอ นอกจากการเป็นริงเกิร์ลแล้ว เธอยังพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ อังกฤษ จีนกลาง และเกาหลี เธอฟิตหุ่นด้วยการเข้ายิมและเต้นออกกำลังกาย

“ฉันเดินเยอะมาก อย่างน้อยฉันต้องเดินให้ได้ 30 นาทีต่อวัน และทุกวัน และฉันยังชอบนั่งสมาธิอีกด้วย”

งานอดิเรกของ จีนา คือการอ่านหนังสือ และท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งการร่วมงานกับ วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งต้องเดินทางไปหลายประเทศตามอีเวนต์ต่างๆ ถือเป็นงานที่ตอบโจทย์ของเธอได้อย่างแท้จริง

พวกเราจะได้เห็น ลี จีนา และริงเกิร์ลสาวสวยของ วัน แชมเปียนชิพ ในทุกๆ อีเวนต์ที่หมุนเวียนไปทั่วเอเชีย หรือติดตามพวกเธอได้ทาง www.onefc.com/th