ยูโร 2020 รอบคัดเลือก อังกฤษ เบอร์นาร์ด ชัลลันเดส โคโซโว

กุนซือ โคโซโว เตือน อังกฤษ เตรียมเจอเพรสซิ่งหนัก ไม่ง่ายแน่นอนที่จะคว้าชัยชนะ

เบอร์นาร์ด ชัลลันเดส กุนซือทีมชาติ โคโซโว ออกมากล่าวเตือน อังกฤษ ว่าเตรียมเจอกับการเล่นเพรสซิ่งแบบบ้าคลั่งได้เลย ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้ ผู้จัดการทีมวัย 68 ปี…

Home / SPORT / กุนซือ โคโซโว เตือน อังกฤษ เตรียมเจอเพรสซิ่งหนัก ไม่ง่ายแน่นอนที่จะคว้าชัยชนะ

เบอร์นาร์ด ชัลลันเดส กุนซือทีมชาติ โคโซโว ออกมากล่าวเตือน อังกฤษ ว่าเตรียมเจอกับการเล่นเพรสซิ่งแบบบ้าคลั่งได้เลย ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้

ผู้จัดการทีมวัย 68 ปี ได้สร้างความตกตะลึงให้กับบรรดาสื่อมวลชนระหว่างแถลงข่าวก่อนเกม เนื่องจากแสดงความมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่าทีมของเขาจะบุกไปสร้างปัญหาให้ทีมสิงโตคำรามต้องหนักใจได้อย่างแน่นอน

“มันจะเป็นการเพรสซิ่งอย่างมีแท็กติก ในเกมที่บ้าคลั่ง เดินหน้า แย่งบอล ไปๆๆๆ! บางทีพวกเขาอาจจะเสียบอล และเราก็สามารถทำประตูได้ เพราะว่าเกเก้นเพรสซิ่งนั้นไม่ได้มีไว้เพื่อเล่นเกมรับแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น มันจะเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อการทำประตูสำหรับเราด้วย สำหรับผมแล้วมันเป็นการเพรสซิ่งที่บ้าคลั่ง” ชัลลันเดส กล่าว

สำหรับโคโซโว ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 2 ใน ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ตามหลังอังกฤษ โดยจนถึงขณะนี้พวกเขายังไม่พบกับความพ่ายแพ้เลยตลอด 4 เกมที่ผ่านมา

……….

เกร็ดน่ารู้
นับตั้งแต่ที่ ชัลลันเดส ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมชาติโคโซโวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาก็ยังไม่เคยพาทีมพบกับความพ่ายแพ้เลย ตลอดการลงสนาม 14 เกม โดยแบ่งเป็นชนะ 9 ครั้ง และเสมออีก 5 ครั้ง