u-19 ทีมชาติไทย อิสสระ ศรีทะโร เวียดนาม

ล้างตาสกุลเหงียน! U-19 ทีมชาติไทย ไฝว้เวียดนาม ศึก GSB Bangkok Cup 2019

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช ทีมชาติไทยU-19 พร้อมนำลูกทีมล้างตา เวียดนาม ในการแข่งขันฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2019   การแข่งขันรายการดังกล่าวจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน…

Home / SPORT / ล้างตาสกุลเหงียน! U-19 ทีมชาติไทย ไฝว้เวียดนาม ศึก GSB Bangkok Cup 2019

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช ทีมชาติไทยU-19 พร้อมนำลูกทีมล้างตา เวียดนาม ในการแข่งขันฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2019

 

การแข่งขันรายการดังกล่าวจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน ซึ่งผลการจับสลากประกบคู่ และโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้

 

วันที่ 10 ตุลาคม 2562 รองรองชนะเลิศ คู่แรก 15.30 น. อุซเบกิสถาน U19 พบ เกาหลีใต้ U19 และคู่สอง18.30 น. ไทย U-19 พบ เวียดนาม U-19

วันที่ 12 ตุลาคม 2562 นัดชิงอันดับ 3 15.30 น. ผู้แพ้จากรอบรองชนะเลิศ , นัดชิงชนะเลิศ 18.30 น. ผู้ชนะจากรอบรองชนะเลิศ

 

ด้าน “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสมาคมฯ และธนาคารออมสิน ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้เปิดประสบการณ์ระดับนานาชาติครับ ความพร้อมตอนนี้สตาฟฟ์โค้ชเองก็ได้แบ่งงานกันออกไปติดตามผลงานของน้องๆทุกคนตลอดเวลา ทุกคนมีแมตซ์ทุกคนมีประสบการณ์จากในประเทศและต่างประเทศ รายการนี้จะทำให้น้องๆ เพิ่มพูนประสบการณ์ขึ้นไปอีก”

“การที่เราเจอกับเวียดนาม ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ ที่ผ่านมาผลงานเราอาจไม่เต็มร้อย เนื่องจากว่าน้องมีการเปลี่ยนถ่ายกันสำหรับปีนี้ อย่างปีที่แล้วน้องๆอายุ 19 ปีเต็ม แต่ปีนี้ก็มีอายุ 17-18 ปี ถือว่าน้องๆ ได้ประสบการณ์และก็กำลังพัฒนาไปได้ดีในเรื่องรูปแบบการแข่งขัน สไตล์การเล่น เกมแรกเราต้องชนะให้ได้และต้องเป็นเกมที่ดีด้วย”

 

“อยากฝากถึงแฟนบอลชาวไทยและคนที่ติดตาม U-19 ปี ต้องอดใจรอนะครับ เพราะว่าทุกคนกำลังสร้างสมประสบการณ์และทำตามแนวทางของโค้ช เป็นไปได้ด้วยดีเราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนไปเชียร์เยอะๆครับ”

 

ธีรภักดิ์ เปรื่องนา กองกลางของทีม กล่าวว่า “เกมแรกเราเจอเวียดนาม เขาเป็นทีมที่ดีครับ เราเคยเจอเขามาหลายครั้ง ครั้งนี้เราจะทำผลงานให้ดีที่สุด เเละมั่นใจว่าเราจะชนะให้ได้ครับ”

กฤษฎา นนทรัตน์ แบ็คขวา กล่าวว่า “ความหวังของเราครั้งนี้คือเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดและก็คว้าแชมป์ให้ได้ครับ ส่วนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกที่จะถึงนี้ เราก็อยากเข้าไปรอบสุดท้ายให้ได้ การที่เราเจอเวียดนามแน่นอนว่าเราต้องเอาชนะให้ได้และจะทำผลงานให้ดีที่สุด”

ส่วน นิติบดินทร์ มะคต กองหลัง กล่าวว่า “แน่นอนครับว่าเรามีความพร้อมพอสมควรครับกับการแข่งขันครั้งนี้ นัดเเรกเจอเวียดนามเราต้องเอาชนะให้ได้”

ขณะที่ สิทธินันท์ รุ่งเรือง กองหน้าของทีม กล่าวว่า “สำหรับนัดแรกยอมรับว่ากดดันครับ เพราะว่า 2 เกมที่ผ่านมาเราทำผลงานไม่ได้ดีเวลาเจอเวียดนาม แต่ครั้งนี้เราจะทำให้ดีที่สุด ส่วนนัดชิงถ้าเราได้เข้าไปชิงก็อยากเจอกับเกาหลีใต้ เพราะว่าตอนที่เราไป แพนด้า คัพ ที่ประเทศจีนล่าสุด เราแพ้ แต่ครั้งนี้เราเล่นในบ้านเราจะเอาคืนแน่นอนครับ”