ตีมู ปุกกี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม

ตามผลงาน! คล็อปป์-ปุกกี้ คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ส.ค.

ตีมู ปุกกี้ กองหน้าของนอริช ซิตี้ คว้าแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนแรกของฤดูกาลนี้ ส่วน เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทัพหงส์แดง คว้าผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมไปครอง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศรางวัลผู้เล่นและผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม ออกมาเป็นที่เรียบร้อย…

Home / SPORT / ตามผลงาน! คล็อปป์-ปุกกี้ คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ส.ค.

ตีมู ปุกกี้ กองหน้าของนอริช ซิตี้ คว้าแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนแรกของฤดูกาลนี้ ส่วน เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทัพหงส์แดง คว้าผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมไปครอง

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศรางวัลผู้เล่นและผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยส่วนของนักเตะปรากฎว่าเป็น ตีมู ปุกกี้ กองหน้าจากนอริช ซิตี้คว้าไปครอง

สำหรับ กองหน้าทีมชาติฟินแลนด์ วัย 29 ปี กลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแบบไม่มีใครคิด ด้วยการยิงได้ถึง 5 ประตู จาก 4 เกมแรกในเดือนสิงหาคม โดยหนึ่งในนั้นเป็นการทำแฮตทริคในเกมชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 อีกด้วย

ส่วนที่รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มแรง ด้วยการเป็นทีมเดียวชนะเกมลีก 4 เกมรวด เก็บ 12 แต้มเต็ม นำจ่าฝูงในตอนนี้