อเล็กซิส ซานเชซ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โฆเซ่ มูรินโญ่

คนมีปม! มูเผย อเล็กซิส ซานเชซ คือ “แซดแมน” ที่ไร้ความสุขกับผี

โฆเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงอดีตลูกน้องเก่า อเล็กซิส ซานเชซ ว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาโชว์ฟอร์มไม่ออก และต้องย้ายออกไปจากทีม   ในฤดูกาลนี้แนวรุกชาวชิลีถูกส่งตัวต่อให้ อินเตอร์…

Home / SPORT / คนมีปม! มูเผย อเล็กซิส ซานเชซ คือ “แซดแมน” ที่ไร้ความสุขกับผี

โฆเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงอดีตลูกน้องเก่า อเล็กซิส ซานเชซ ว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาโชว์ฟอร์มไม่ออก และต้องย้ายออกไปจากทีม

 

ในฤดูกาลนี้แนวรุกชาวชิลีถูกส่งตัวต่อให้ อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอทั้งในยุคของ โฆเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตลอด 32 เกมที่ลงสนามให้ทีมปีศาจแดง เขายิงไปแค่สามประตูเท่านั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาถล่มไปถึง 60 ประตูจาก 120 นัดที่เล่นให้ อาร์เซนอล

 

ซานเชซ ถูกดึงตัวมาในยุคของ มูรินโญ่ เขาถูกนำไปแลกตัวกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน แนวรุกชาวอาร์เมเนีย แม้จะได้รับการเซ็นสัญญาพร้อมบวกค่าเหนื่อยให้มหาศาล แต่เขากลับเล่นไม่ได้อย่างที่คาดหวัง มูรินโญ่ ที่ตอนนี้กลายเป็นกุนซือไร้สังกัดเล่าถึงปมปัญหาของ ซานเชซ ว่า “ผมรู้สึกได้ว่าซานเชซไม่ได้มีความสุข และผมคิดว่าทุกงานที่ทำ ถ้าคุณไม่แฮปปี้กับมัน มันก็เป็นเรื่องยากที่จะทำมันได้ดี”

“บางทีผมอาจจะผิดเองที่เข้าไม่ถึงเขา และไม่สามารถงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมาได้” “ในฐานะกุนซือ คุณต้องมีความสามารถในการดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของนักเตะออกมา แต่บางครั้งมันก็ไม่ได้สำเร็จ” “ความจริงคือผมรู้สึกมาตลอดว่าเขาเป็น “แซดแมน” ผมหวังว่าเขาจะรักษามันได้ในอิตาลี ผมอวยพรให้กับนักเตะทุกคนเสมอ”

สถิติของ ซานเชซ กับ อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูฯ