ดุสิต เฉลิมแสน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โตโยต้า ไทยลีก

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คัมแบ็กไทยลีก 2020! แต่ยังไม่รู้ “โค้ชโอ่ง” ยังอยู่ไหม

“เดอะ แร็บบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คัมแบ็กสู่ไทยลีก 2020 ได้สำเร็จ หลังทำแต้มทิ้งห่างขาดลอย “โค้ชโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน เปิดใจอนาคตยังไม่รู้ว่า โค้ชโอ่ง จะยังอยู่กับทีมต่อไปไหมในปีหน้า  …

Home / SPORT / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คัมแบ็กไทยลีก 2020! แต่ยังไม่รู้ “โค้ชโอ่ง” ยังอยู่ไหม

“เดอะ แร็บบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คัมแบ็กสู่ไทยลีก 2020 ได้สำเร็จ หลังทำแต้มทิ้งห่างขาดลอย “โค้ชโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน เปิดใจอนาคตยังไม่รู้ว่า โค้ชโอ่ง จะยังอยู่กับทีมต่อไปไหมในปีหน้า

 

“โค้ชโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าทุกคนคือส่วนสำคัญ พร้อมประกาศยังเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนาม หลังเกมล่าสุดพาทัพ “เดอะ แรบบิท” เอาเปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 7-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 และเลื่อนขึ้นสู่ไทยลีก 1 ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

 

“โค้ชโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน กล่าวหลังเกมว่า “หลังจากพักเบรกทีมชาติเราได้แก้ไขปัญหาของทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมรุก และเกมนี้ก็ทำให้เห็นว่าสิ่งที่เราแก้ไขนั้นได้ผลก็ต้องขอบคุณนักเตะทุกคน ซึ่งเป็นเกมนี้เป็นเกมที่ปลดล็อคของพวกเรา เพราะเก็บสามแต้มและได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นไปเล่นไทยลีก 1 อีกครั้ง ก็อยากจะขอบคุณท่านประธานสโมสรคุณ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ที่ให้โอกาสผมได้ก้าวเข้ามาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ขอบคุณเพื่อนง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ที่เป็นคนชักชวนเข้ามา ขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์ทุกคน ขอบคุณน้องๆนักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกันทำงานหนักมาตลอด แม้ว่าบางช่วงเราจะมีปัญหาบ้าง แต่ทุกคนก็สามัคคีกันดี และผ่านพ้นมาได้”

“สุดท้ายอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจทีมมาตลอด ตามไปเชียร์ทุกที่ ตอนนี้ถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมายแล้วคือเลื่อนชั้น ต่อไปก็หวังว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้ เพราะที่ผ่านมาผมเคยแต่พาทีมเลื่อนชั้นแต่ไม่เคยคว้าแชมป์ก็หวังว่าจะทำให้ได้สักครั้ง ส่วนโปรแกรม 5 นัดที่เหลือยืนยันว่าจะไม่ผ่อนอย่างแน่นอน เพราะบางทีมที่เราเจออาจมีลุ้นเลื่อนชั้นหรือว่าหนีตกชั้น ฉะนั้นทุกทีมที่เราเจอเราจะเล่นเต็มที่แน่นอน”

ทั้งนี้ยังไม่มีข้อสรุปว่า “โค้ชโอ่ง” จะยังทำทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในการสู้ศึกไทยลีก 2020 หรือไม่ เพราะยังไม่มีข้อสรุปจากบอร์ดบริหารรวมถึงตัวโค้ชโอ่งว่าจะสรุปอย่างไร

 

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 แน่นอนแล้ว และจะคว้าแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ทันทีหาก โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 2 ไม่ชนะในเกมที่จะบุกเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.นี้ โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจีพียู จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชนาวี วันเสาร์ที่ 21 ก.ย.62 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม