FAIR ทีมชาติไทย สมาคมฟุตบอล หนอนบ่อนไส้

สื่อไทย รวมพลถามเพจ FAIR ตกลงใครเป็นใส้ศึกหนอนบ่อนไส้

2 สมาคมนักข่าวกีฬาฯ เตรียมรวมพลทวงถามทีมงานสมาคมกีฬาฟุตบอลฯภายใต้ชื่อเพจ FAIR กับประเด็นที่เคยกล่าวหานักข่าวไทยว่าเป็นไส้ศึกก่อนเกมคัดบอลโลกที่ ไทย พบ เวียดนาม สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมนัดรวมพลคณะกรรมการฯ และผู้สื่อข่าวกีฬาทุกท่านในวันอังคารที่ 17 ก.ย.62 …

Home / SPORT / สื่อไทย รวมพลถามเพจ FAIR ตกลงใครเป็นใส้ศึกหนอนบ่อนไส้

2 สมาคมนักข่าวกีฬาฯ เตรียมรวมพลทวงถามทีมงานสมาคมกีฬาฟุตบอลฯภายใต้ชื่อเพจ FAIR กับประเด็นที่เคยกล่าวหานักข่าวไทยว่าเป็นไส้ศึกก่อนเกมคัดบอลโลกที่ ไทย พบ เวียดนาม

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมนัดรวมพลคณะกรรมการฯ และผู้สื่อข่าวกีฬาทุกท่านในวันอังคารที่ 17 ก.ย.62  ที่หน้าที่ทำการของทั้ง 2 สมาคมฯ บริเวณใต้ถุนราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะมีการยื่นหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเรื่องที่เพจ FAIR ลงบทความกล่าวหาว่า ช่างภาพกีฬาคนไทยพานักข่าวเวียดนามไปถ่ายรูปซ้อมทีมชาติไทยที่สนาม มธ.รังสิต ในช่วงที่เป็นการห้ามถ่ายไปแล้ว จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตดราม่าก่อนคัดบอลโลก

เพจ FAIR  มีการลงบทความที่ระบุว่า มีนักข่าวไทยเป็นหนอนบ่อนไส้ ขายชาติ ในช่วงวันที่ 4-5 ก.ย.62 โดยถึงตอนนี้เรื่องผ่านไปแล้ว 2 สัปดาห์ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯยังไม่บอกเลยว่าเป็นใคร  ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ภาพลักษณ์นักข่าวช่างภาพกีฬาสื่อหลักเสียหาย โดยจะมีการารวมตัวยื่นหนังสือในวันอังคารที่ 17 ก.ย.62 เวลา 10.00 น. ด้วย