ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ฟุตซอลไทย

ฮือฮา! ทีมฟุตซอลสเปนเซ็นคว้า ปาณัสน์-พีรพัฒน์ 2แข้งโต๊ะเล็กไทยร่วมทัพ

สโมสร ซานติอาโก ฟุตซอลคลับ สโมสร ฟุตซอล ในลีก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศ สเปน จรดปากาเซ็นสัญญา 2 แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติ ไทย…

Home / SPORT / ฮือฮา! ทีมฟุตซอลสเปนเซ็นคว้า ปาณัสน์-พีรพัฒน์ 2แข้งโต๊ะเล็กไทยร่วมทัพ

สโมสร ซานติอาโก ฟุตซอลคลับ สโมสร ฟุตซอล ในลีก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศ สเปน จรดปากาเซ็นสัญญา 2 แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติ ไทย ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อย่าง ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

สโมสร ซานติอาโก้ ฟุตซอลคลับ ได้ส่งข้อความ มาถึงสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี โดยมีใจความ ว่า “การเซ็นต์สัญญา พีรพัฒน์ แก้ววิลัย และ ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ ในครั้งนี้ เกิดขึ้น ภายใต้การร่วมมือกัน ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ สโมสร ซานติอาโก ฟุตซอลคลับ ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา”

“ภายหลังจากเดินทาง มุ่งหน้าสู่ประเทศ สเปน ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา โดยตลอดระยะเวลา 1 เดือนเต็ม นักเตะทั้ง 2 ราย สามารถทำผลงานในการฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ ได้ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมต่างๆกับทีม อย่างเต็มที่”

“ขณะที่การปรับตัวให้เข้ากับทีม รวมถึงสภาพแวดล้อม ในเมือง ซานติอาโก้ ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว และ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ของ ทีม ในการแข่งขัน ซีซั่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสโมสร ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆร่วมทีม ที่ให้การต้อนรับทั้งคู่เป็นอย่างดีด้วย”

“นักเตะทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ซึ่งการเดินทางมาค้าแข้ง ในลีกฟุตซอล ของ สเปน จะเป็นการพัฒนาฝีเท้า และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ในการเป็นผู้เล่น ระดับอาชีพต่อๆไป นอกจากนี้ ยังเป็นการเน้นย้ำในผลงานที่ ยอดเยี่ยม ของ โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือที่รู้จักกันในนาม “ปูลปิส” อดีตนักเตะ และ ผู้ ฝึกสอน ของ สโมสร ซานติอาโก ฟุตซอล ซึ่งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้กับ ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย ในปัจจุบัน ที่เป็นผู้ค้นพบศักยภาพ ของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย และ ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ ในการเก็บตัว และ ลงแข่งให้กับ ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย หลายต่อหลายครั้ง”

“ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ของ สโมสร ซานติอาโก ฟุตซอล ที่ได้มีการเซ็นสัญญา กับ นักเตะ จาก ประเทศไทย หลังจากในเคยมีการเซ็นสัญญา กับ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ รณชัย จูงวงษ์สุข มาแล้วในซีซั่นที่ผ่านมา”

“โดย พีระพฒัน์ แก้ววิลัย นักเตะในตำแหน่งหน้าเป้า อายุ 23 ปี ได้รับเอกสารอนุญาตให้ลงแข่งขันตามกฎ ของ สหพันธ์ฟุตบอล สเปน เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เขา จะสามารถลงเล่น ให้กับ สโมสร ภายใต้ การคุมทีม ของ โค้ช ดาบิด ริอัล ได้ตั้งแต่วันแรก ของ ฤดูกาล ส่วนของ ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ นักเตะในตำแหน่งริมเส้น อายุ 21 ปี จะได้ร่วมฝึกซ้อม และ เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอย่างเต็ม แต่จะยังไม่สามารถ ลงแข่งขันได้ เนื่องจากยังไม่ได้ รับใบอนุญาต จาก สหพันธ์ฟุตบอลสเปน จนกว่าจะถึงการแข่งขัน ในเลกที่ 2 ต่อไป”

“ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ สโมสร ซานติอาโก ฟุตซอลคลับ ไม่เพียงแต่จะการันตีคุณภาพ ของ นักกีฬา การฝึกซ้อม และการแข่งขัน แต่จะรวมไปถึงการพัฒนาในส่วนของภาพลักษณ์ แล ะการเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการฟุตซอลแถบทวีปเอเชีย โดยจะมีการแจ้งวันแถลงข่าว เปิดตัวผู้เล่นทั้ง 2 คน ให้ทราบต่อไป ในสัปดาห์นี้”