ญี่ปุ่น ทีมชาติไทย ฟุตซอล อุ่นเครื่อง

ฟุตซอล ทีมชาติไทย หั่น 5 เจ๋งหลุดโผ! จัดทัพใหญ่บุก ญี่ปุ่น อุ่นเครื่อง

อมรชัย-ธนโชติ-ณัฐศักดิ์-ศุภกร-อนันตชัย หลุดโผทัพ ฟุตซอล ทีมชาติไทย ชุดบุกอุ่นแข้งกับญี่ปุ่น “ปูลปิส” ชี้ทุกคนยังอยู่ในแผนที่จะเรียกมาในชุดชิงแชมป์อาเซียน พร้อมมั่นใจแข้งที่เลือกไปดีพอจะสู้กับแข้งซามูไรบลูได้   ความเคลื่อนไหวของทัพขุนพลนักเตะโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ที่จะมีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 23 และ 25…

Home / SPORT / ฟุตซอล ทีมชาติไทย หั่น 5 เจ๋งหลุดโผ! จัดทัพใหญ่บุก ญี่ปุ่น อุ่นเครื่อง

อมรชัย-ธนโชติ-ณัฐศักดิ์-ศุภกร-อนันตชัย หลุดโผทัพ ฟุตซอล ทีมชาติไทย ชุดบุกอุ่นแข้งกับญี่ปุ่น “ปูลปิส” ชี้ทุกคนยังอยู่ในแผนที่จะเรียกมาในชุดชิงแชมป์อาเซียน พร้อมมั่นใจแข้งที่เลือกไปดีพอจะสู้กับแข้งซามูไรบลูได้

 

ความเคลื่อนไหวของทัพขุนพลนักเตะโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ที่จะมีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 23 และ 25 ก.ย.นี้ เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 20 ก.ย.ทางทีมได้ซ้อมกันเป็นมื้อสุดท้ายที่ศูนย์วิทยาศาสตร์ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยได้เน้นเรื่องของเกมเพรสซิ่ง ลูกสูตร การเข้าทำ และเกมเพาเวอร์เพลย์

ภายหลังเสร็จสิ้นการซ้อมทางทีมก็ได้มีการตัดผู้เล่นจาก 20 รายเหลือ 15 รายที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่อง ซึ่ง 5 นักเตะที่หลุดโผจากทีมชุดนี้ก็คือ ผู้รักษาประตู อมรชัย ใจป้ำ จากห้องเย็นท่าข้าม ธนโชติ เสาะแสวง ตัวรับจาก แบงค็อก บีทีเอส ณัฐศักดิ์ โพธิ ตัวรับจากธรรมศาสตร์ ยังบลัด ศุภกร บวรรัชฏากุล ริมเส้นจากธรรมศาสตร์ ยังบลัด และ อนันตชัย ปราบวงษา หน้าเป้าจาก ม.เกษมบัณฑิต โดยผู้เล่น 15 คนที่มีชื่อติดไปญี่ปุ่น ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู 2 ราย : คฑาวุธ หาญคำภา (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) , ภาคียะ จันทร์แถม (แบงค็อก บีทีเอส)

ตัวรับ 2 ราย : รณชัย จูงวงษ์สุข (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) , อำพล ศรีระแก้ว (ห้องเย็นท่าข้าม)

ริมเส้น 8 ราย : กฤษดา วงษ์แก้ว (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) , สุทธิพร กลัดเจริญ (กรมทางหลวง) , วรุฒ หวังสะมาแอล (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) , ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) , ธนากูล วิเชียรกุล (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม) , วัชระ ลัยศรี (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม)

หน้าเป้า 3 ราย : มูฮัมหมัด อุสซานมูซา (แบงค็อก บีทีเอส) , เจษฏา ชูเดช (ราชนาวี) , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี)

โดยทาง “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือทัพฟุตซอลไทยเผยว่า ก็ต้องขอบคุณผู้เล่นทั้ง 5 คนที่มาร่วมฝึกซ้อม แน่นอนทุกคนยังอยู่ในแผนการทำทีมสำหรับชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชียต่อไป ที่จะมีการเรียกมาอีกครั้งรวมทั้งผู้เล่นรายอื่นๆอีกจำนวน 25 คน

“ส่วนชุดที่เลือกไปอุ่นกับญี่ปุ่นครั้งนี้ ก็ถือว่ามีความลงตัว แม้การซ้อมจะมีร่วมกันน้อย แต่ทุกคนถือว่ามีประสบการณ์ มีความขีดความสามารถที่ดี ที่จะไปสู้ แน่นอนการเจอกับญี่ปุ่นทุกครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นเกมที่หนัก แต่เราก็เตรียมแผน และระบบการเล่นไปสู้ และหวังจะเอาชนะให้ได้ในการอุ่น 2 แมตซ์นี้”

สำหรับทัพฟุตซอลทีมชาติไทยมีกำหนดเดินทางไปญี่ปุ่นในช่วงกลางดึกวันที่ 20 ก.ย.ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน XJ639 เวลา 23.55 น.ที่สนามบินดอนเมือง

ส่วนโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดกับญี่ปุ่นมีดังนี้ นัดแรก วันที่ 23 ก.ย. เวลา 14:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ ซิตี้ ฮอลล์ พลาซ่า เมืองนางาโอกะ จังหวัด นีงาตะนัม , นัดที่ 2 แข่งขันวันที่ 25 ก.ย. เวลา 19:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ เทวะ โอเชียนส์ อารีน่า จังหวัด ไอจิ โดยเปิดจำหน่ายตั๋ว ให้แฟนโต๊ะเล็กเข้าชม ในราคาเริ่มต้น 287 บาท, 432 บาท, 575 บาท, 720 บาท, 864 บาท, 1,007 บาท และ สูงสุด 1,152 บาท