ช่วยน้ำท่วมอุบล พีทีที ระยอง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่

ใจนายสุดยอด! คาร์โดโซ่ กัปตันพีทีทีระยองเปิดประมูลเสื้อช่วยน้ำท่วมอุบล

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ปราการหลังกัปตันทีม”พลังเพลิง”พีทีที ระยอง เปิดประมูลเสื้อแข่งขันของตนเองเพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือประชาชนคนไทยที่ประสบเหตุอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะที่ จ.อุบลราชธานี ที่หลายพื้นที่มีน้ำท่วมสูง ส่งผลกระทบใหญ่กับประชาชนในพื้นที่จำนวนมากที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมีผู้ใจบุญที่เป็นดาราศิลปินรวมถึงหน่วยงานราชการเอกชนต่างๆยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน ไม่เว้นแม้กระทั่งนักฟุตบอลอาชีพไทยที่ต่างก็เข้ามาช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในครั้งนี้ด้วย ล่าสุด วิคเตอร์…

Home / SPORT / ใจนายสุดยอด! คาร์โดโซ่ กัปตันพีทีทีระยองเปิดประมูลเสื้อช่วยน้ำท่วมอุบล

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ปราการหลังกัปตันทีม”พลังเพลิง”พีทีที ระยอง เปิดประมูลเสื้อแข่งขันของตนเองเพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือประชาชนคนไทยที่ประสบเหตุอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี

จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะที่ จ.อุบลราชธานี ที่หลายพื้นที่มีน้ำท่วมสูง ส่งผลกระทบใหญ่กับประชาชนในพื้นที่จำนวนมากที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมีผู้ใจบุญที่เป็นดาราศิลปินรวมถึงหน่วยงานราชการเอกชนต่างๆยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน ไม่เว้นแม้กระทั่งนักฟุตบอลอาชีพไทยที่ต่างก็เข้ามาช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ปราการหลังบราซิเลี่ยน กัปตันทีม”พลังเพลิง”พีทีที ระยอง แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก2019 เปิดประมูลเสื้อแข่งขันชุดเหย้า ฤดูกาล 2019 เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี แฟนบอล “พลังเพลิง” ที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปร่วมประมูลกันได้ทางเพจส่วนตัวของวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ที่ Victor Cardozo จนถึงวันจันทร์ที่ 23 ก.ย.62 เวลา 18.00 น.