ทรู แบงค็อก สิงห์ เชียงราย โตโยต้า ไทยลีก2019

กว่างโซ้งโดนแบงค็อกซัดเจ๊า 1-1 ! บุรีรัมย์มีลุ้นทาบแต้มอาทิตย์นี้

กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย เฮไม่สุด หลังโดน ทรู แบงค็อก ซัดจุดโทษตีเจ๊า 1-1 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นทำแต้มทาบที่ 51 แต้มเท่าในวันอาทิตย์นี้หากเปิดบ้านชนะชัยนาทได้…

Home / SPORT / กว่างโซ้งโดนแบงค็อกซัดเจ๊า 1-1 ! บุรีรัมย์มีลุ้นทาบแต้มอาทิตย์นี้

กว่างโซ้ง สิงห์ เชียงราย เฮไม่สุด หลังโดน ทรู แบงค็อก ซัดจุดโทษตีเจ๊า 1-1 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นทำแต้มทาบที่ 51 แต้มเท่าในวันอาทิตย์นี้หากเปิดบ้านชนะชัยนาทได้

โตโยต้า ไทยลีก2019 เกมวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.62 คู่ใหญ่ที่สนาม มธ.รังสิต “แข้งเทพ”ทรู แบงค็อก ที่ไม่ได้ลุ้นอะไรแล้ว เปิดบ้านรับมือจ่าฝูง “กว่างโซ้ง”สิงห์ เชียงราย ที่ก่อนเกมมี 50 แต้มจาก 26 นัด หากบุกเก็บ 3 แต้มได้จะทำให้ทีมทิ้งห่างที่สองอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเป็น 5 คะแนน

สิงห์ เชียงราย บุกขึ้นนำก่อน น.17 จากจังหวะที่ บิล โรซิม่าร์ หลุดเดี่ยวไปยิงผ่านมือ ไมเคิ่ล ฟอลเคสการ์ด นายด่านเจ้าถิ่นเข้าไปเป็นประตูให้ สิงห์ เชียงราย ออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง น.66 สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทรู แบงค็อก โดนเกี่ยวล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษกับเจ้าถิ่นและเป็น วานเดอร์ หลุยส์ ซัดประตูทีมเก่าเข้าไป สกอร์เสมอ 1-1 และจบเกมที่สกอร์นี้

ทำให้ สิงห์ เชียงราย มี 51 แต้มจาก 27 นัด นำหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 แต้ม แต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีลุ้นทำแต้มเท่าในเกมวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.62 หากเปิดบ้านชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่กำลังหนีตกชั้นสุดตัว