บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โตโยต้า ไทยลีก2019

บุรีรัมย์กลับมาเป็นจ่าฝูงร่วม! เปิดบ้านเฉือนชัยนาท 1-0

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 สุภโชค สารชาติ โชว์อีกแล้ว ซัดประตูชัยช่วยให้บุรีรัมย์กลับมาเป็นจ่าฝูงร่วมกับสิงห์ เชียงราย ที่ 51…

Home / SPORT / บุรีรัมย์กลับมาเป็นจ่าฝูงร่วม! เปิดบ้านเฉือนชัยนาท 1-0

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 สุภโชค สารชาติ โชว์อีกแล้ว ซัดประตูชัยช่วยให้บุรีรัมย์กลับมาเป็นจ่าฝูงร่วมกับสิงห์ เชียงราย ที่ 51 คะแนน ต้องลุ้นกันต่อใน 3 เกมสุดท้า

โตโยต้า ไทยลีก2019 ที่สนามช้าง อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.62 “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะคู่แข่งใน 3 เกมติดทุกถ้วยทุกรายการ เปิดบ้านรับมือ”นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นแบบเต็มตัว

ครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ ยังเสมอ 0-0 ท่ามกลางพายุฝนตกลงมาอย่างหนักด้วย

เกมครึ่งหลัง เข้าสู่ท้ายเกม น.78 สุภโชค สารชาติ หลุดเข้ามาทางซ้ายก่อนซัดมุมแคบแหวกแนวรับทีมเยือนเข้าไปซุกตาข่ายเสาไกลอย่างสวยงาม และเป็นประตูชัยที่ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมามีแต้มเท่า สิงห์ เชียงราย ที่ 51 คะแนนจาก 27 นัด ประตูได้-เสีย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดีกว่า ทำให้กลับมาเป็นจ่าฝูง

ทั้งนี้ หากจบฤดูกาล2019 ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สิงห์ เชียงราย มีแต้มเท่ากัน จะเป็นทางฝั่ง สิงห์ เชียงราย ที่จะได้แชมป์ไทยลีก2019 เนื่องจาก เฮดทูเฮด ของสิงห์ เชียงรายดีกว่า ( เลกแรก บุรีรัมย์ ชนะ สิงห์ เชียงราย 1-0 / เลกสอง สิงห์ เชียงราย ชนะ บุรีรัมย์ 4-0 )