คัดบอลโลก ทริสตอง โด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมชาติไทย

ช้างศึกเครียด! ทริสตอง โด เดี้ยง 3 วีก หลุดคัดบอลโลกรับ ยูเออี

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันแล้ว ทริสตอง โด ว่าแบ็กขวาคนเก่งได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้านหลัง พักอย่างน้อยราว 2-3 สัปดาห์ ทำให้เจ้าตัวจะอดเล่นให้ ทีมชาติไทย ในเกมคัดบอลโลกที่จะพบ ยูเออี ทันที…

Home / SPORT / ช้างศึกเครียด! ทริสตอง โด เดี้ยง 3 วีก หลุดคัดบอลโลกรับ ยูเออี

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันแล้ว ทริสตอง โด ว่าแบ็กขวาคนเก่งได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้านหลัง พักอย่างน้อยราว 2-3 สัปดาห์ ทำให้เจ้าตัวจะอดเล่นให้ ทีมชาติไทย ในเกมคัดบอลโลกที่จะพบ ยูเออี ทันที

ควันหลงเกม โตโยต้า ไทยลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ปรากฏว่า ทริสตอง โด ไม่มีชื่อในเกมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกม ช้าง เอฟเอ คัพ ที่พวกเขาพ่ายจุดโทษ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ล่าสุด ทีมแพทย์ของ “แข้งเทพ” คอนเฟิร์มว่า ทริสตอง โด ต้องพักอย่างน้อยราว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งจากช่วงเวลาดังกล่าวอาจทำให้ แบ็คจอมบุกลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส หายไม่ทันช่วย “ช้างศึก” ลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม นัดสาม ที่ ไทย จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่สนาม มธ.รังสิต เวลา 19.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด