คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจลีก2019

ชนาธิปมีส่วนร่วมกับประตูนำซัปโปโร เกมบุกเจ๊าคาชิม่า 1-1 ศึกเจลีก

“เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ข้ามหลอกให้เพื่อนทำประตูบุกนำ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ก่อนสุดท้ายจบเจ๊าสุดมันส์ 1-1 ศึกเจลีก2019 เจลีก2019 วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.62 เกมที่นักฟุตบอลไทยมีชื่อลงสนาม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส…

Home / SPORT / ชนาธิปมีส่วนร่วมกับประตูนำซัปโปโร เกมบุกเจ๊าคาชิม่า 1-1 ศึกเจลีก

“เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ข้ามหลอกให้เพื่อนทำประตูบุกนำ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ก่อนสุดท้ายจบเจ๊าสุดมันส์ 1-1 ศึกเจลีก2019

เจลีก2019 วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.62 เกมที่นักฟุตบอลไทยมีชื่อลงสนาม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส รองจ่าฝูง เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 7 เจ้าถิ่น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส หากมีแต้มเกมนี้ จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวทันที แซงหน้า เอฟซี โตเกียว ที่จะลงแข่งวันอาทิตย์นี้ ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยยังคงออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวแรกให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ครึ่งแรก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เน้นความแน่นอนในจังหวะสวนกลับก่อนจะได้เฮก่อน น.17 โคสุเกะ ชิราอิ เปิดจากขวา บอลถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ดึงจังหวะข้ามหลอกให้ เรียวสุเกะ ชินโดะ แนวรับเติมมาแปเหน่งๆให้ ซัปโปโร บุกนำ แอนท์เลอร์ส 1-0 จบครึ่งแรก คอนซาโดโล่ ซัปโปโร บุกนำ 1-0

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นได้ประตูเสมอแต่หัววัน น.48 แซร์จินโญ่ ที่เกี่ยวด้วยซ้ายก่อนกระดกด้วยขวา ข้ามหัวนายด่านทีมเยือนเข้าไป คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ตีเสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 เวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามโหมบุกเพื่อหวังซัดชัย แต่ก็ยังพลาดไปหมด

จบเกม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 โดยที่ “เจ ชนาธิป” มีชื่อลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมนี้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มี 52 แต้มจาก 27 นัด ขึ้นฝูงชั่วคราว นำหน้า เอฟซี โตเกียว ที่มี 52 แต้มจาก 26 นัด แต่ประตูได้-เสีย คาชิม่า ดีกว่า ส่วน เอฟซี โตเกียว จะลงสนามวันอาทิตย์นี้ ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มี 40 แต้มจาก 27 นัด ยังอยู่ที่ 7