ราชบุรี มิตรผล โตโยต้า ไทยลีก2019

ราชบุรียังไงเนี้ย! 6แข้งหลักชวดบู๊เกมเยือนสุโขทัย

กฤษณนน ศรีสุวรรณ กองกลางราชบุรี มิตรผล เจ็บเพิ่มอีกราย ถือเป็นนักเตะหลักรายที่ 6 ที่จะอดลงสนามในเกมบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่เจ้าถิ่นต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีตกชั้น ราชบุรีขาดอื้อก่อนเยือนสุโขทัย โตโยต้า…

Home / SPORT / ราชบุรียังไงเนี้ย! 6แข้งหลักชวดบู๊เกมเยือนสุโขทัย

กฤษณนน ศรีสุวรรณ กองกลางราชบุรี มิตรผล เจ็บเพิ่มอีกราย ถือเป็นนักเตะหลักรายที่ 6 ที่จะอดลงสนามในเกมบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่เจ้าถิ่นต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีตกชั้น ราชบุรีขาดอื้อก่อนเยือนสุโขทัย

โตโยต้า ไทยลีก2019 นัดที่28 วันพุธที่ 2 ต.ค. นี้ ราชบุรี มิตรผล มีคิวบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี เวลา 20.00 น. ที่สนามทะเลหลวง ล่าสุด อาจจะขาดแกนหลักอีกรายอย่าง กฤษณนน ศรีสุวรรณ ที่มีอาการเจ็บที่ข้อเท้าขวาระหว่างซ้อมเพิ่มอีกราย จากที่ก่อนหน้านั้น มี มนตรี พรมสวัสดิ์ และอลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แถมนัดนี้จะไม่มี ฟิลิป โรลเลอร์ , ลอสเซมี คาราบูเอ และ ยานนิค โบลี ดาวซัลโวของสโมสร ที่ติดโทษแบนในนัดนี้เช่นกัน

โค้ชเจี๊ยบ สมชาย ไม้วิลัย กุนซือใหญ่ราชบุรี มิตรผล เผยว่า

“ยังไงเราก็ต้องเต็มที่ เกมเยือนไม่ง่ายแล้วยิ่งเราขาดหลายตำแหน่ง ก็ยิ่งต้องเน้น และไม่ประมาท ทั้ง ฟิลิป ,โบลี และ คาราบูเอ ที่ติดโทษแบน แถม กฤษณนน มาเจ็บระหว่างซ้อมอีก เราก็ต้องเช็คคนที่พร้อมที่สุดลง ตอนนี้ ขอเพียงเล่นตามแท็คติกที่ซ้อม และเล่นกันให้เต็มที่ ผมก็ยังเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นว่าเราจะสามารถทำได้”