สุโขทัย เอฟซี ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

OFFICIAL : สุโขทัยแต่งตั้ง “โค้ชเบ๊” คัมแบ็คคุมทีมช่วยหนีตกชั้น

สุโขทัย เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กลับมาคุมทีมอีกครั้ง โดยเตรียมประเดิมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี วันที่ 3 สิงหาคมนี้ทันที ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรฯ…

Home / SPORT / OFFICIAL : สุโขทัยแต่งตั้ง “โค้ชเบ๊” คัมแบ็คคุมทีมช่วยหนีตกชั้น

สุโขทัย เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กลับมาคุมทีมอีกครั้ง โดยเตรียมประเดิมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี วันที่ 3 สิงหาคมนี้ทันที

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรฯ ให้สัมภาษณ์ถึงการเปลี่ยนกุนซือของทีม โดยล่าสุด ลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี อดีตเฮดโค้ชของทีม ได้พิจารณาตัวเองจากผลการทำงานที่ผ่านมา และยื่นความจำนงขอลาจากตำแหน่ง ซึ่งฝ่ายบริหารของทีมสุโขทัย เอฟซี ขอบคุณอดีตเฮดโค้ชชาวต่างชาติคนแรกของ สุโขทัย เอฟซี ที่ช่วยวางรากฐานให้กับทีมด้วยดี

“การเปลี่ยนแม่ทัพกลางศึกครั้งนี้ เป็นสิ่งที่เราพิจารณาพ้องร่วมกันแล้วเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมต้องปรับเปลี่ยน เพื่อปรับปรุงทีมสุโขทัย เอฟซี ให้ดีกว่าที่ผ่านมา ภายใต้สถานการณ์ของทีมที่ต้องการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสิ่งที่เราโฟกัสจากนี้ไป คือการนำพาทีมไปสู่เป้าหมายที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนตัวกุนซือรอบนี้จะทำให้อีก 9 เกมที่เหลืออยู่ก่อนปิดฤดูกาลจะทำผลงานให้ทีมกลับมายืนหยัดบนเส้นทางไทยลีกได้ต่อไป” ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าว

ขณะที่เฮดโค้ชที่จะเข้ามาทำหน้าที่นั้น ดร.อนงค์วรรณ กล่าวยอมรับว่าคือ “โค้ชเบ๊”  ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หลังจากที่ทีมบริหารได้พูดคุยและได้ดำเนินการตามขั้นตอนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แล้วเสร็จ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกมแข่งขันไทยลีก นัดต่อไป วันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม ซี่งจะเป็นเกมนอกบ้านไปเยือนชลบุรี สเตเดี้ยม ส่วนที่หลายฝ่ายอาจจับตาว่าการกลับมาของ “โค้ชเบ๊” คือการพาสุโขทัย เอฟซี อยู่รอดบนลีกสูงสุดของประเทศนั้น เป็นสิ่งที่มองได้ แต่เป้าหมายของทีมมีมากกว่านั้น ซึ่งขอให้รอติดตาม ทั้งนี้ขอให้แฟนบอลมั่นใจในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ และให้ความสนับสนุนทีม สุโขทัย เอฟซี ต่อไป เพราะทีมบริหาร สตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทุกคนพร้อมทุ่มเททำงานเพื่อความสุขของแฟนบอล สุโขทัย เอฟซี ตลอดไป

สำหรับเกมนัดต่อไปของ สุโขทัย เอฟซี จะเกิดขึ้นวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม โดยเป็นการไปเล่นนอกบ้านเจอกับชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม และเป็นการกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้ามาคุมทีมสุโขทัย แล้วครั้งหนี่ง เมื่อฤดูกาล 2017 ซึ่งผลงานขณะนี้ สามารถพาทีม สุโขทัย เอฟซี อยู่หนีการตกชั้นมาได้ และจากนั้นช่วงต้นปี 2018 ฤดูกาลแรกได้คุมทีมต่อ ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกันไปในที่สุด ก่อนกลับมาคุมทีมอีกครั้งในเลกสอง ของฤดูกาล 2019 นี้