นิฟ บราสเซีย มอยเซ่ คีน ยูเวนตุส เอฟเวอร์ตัน

ส่อง ‘นิฟ บราสเซีย’ สาวไทยหวานใจว่าที่หอกใหม่ท๊อฟฟี่น้ำเงิน

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งอังกฤษ เปิดเผยเกี่ยวกับสาวชาวไทยที่คบหาดูใจกับ มอยเซ่ คีน ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ส่อแววย้ายมาค้ำหน้าให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ โดยสาวคนดังกล่าวคือ นิฟ บราสเซีย นางแบบวัย 21 ปี…

Home / SPORT / ส่อง ‘นิฟ บราสเซีย’ สาวไทยหวานใจว่าที่หอกใหม่ท๊อฟฟี่น้ำเงิน

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งอังกฤษ เปิดเผยเกี่ยวกับสาวชาวไทยที่คบหาดูใจกับ มอยเซ่ คีน ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ส่อแววย้ายมาค้ำหน้าให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้

โดยสาวคนดังกล่าวคือ นิฟ บราสเซีย นางแบบวัย 21 ปี ซึ่งเธอเกิดที่ประเทศไทย ก่อนจะย้ายไปใช้ชีวิตที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ตั้งแต่อายุ 11 ปี นอกจากนี้ความสามารถเธอยังไม่ธรรมดา ด้วยการขึ้นชกมวยไทยและไม่เคยแพ้ใครถึง 50 ไฟต์เลยทีเดียว

“ที่ประเทศไทยฉันฝึกฝนเทควันโด แต่เมื่อฉันมาที่อิตาลี ที่นี่ไม่มียิมใกล้บ้านเลย ทำให้ต้องเปลี่ยนไปฝึกอย่างอื่นแทน ฉันไม่ค่อยชอบมวยไทยในตอนแรก แต่คุณพ่อที่เป็นโค้ชศิลปะป้องกันตัวสอนให้ฉันไม่ยอมแพ้ ซึ่งผลที่ตามมาคือฉันขึ้นชก 50-60 ไฟต์ และไม่แพ้ใครเลย ฉันเกลียดความพ่ายแพ้” บราสเซีย กล่าวผ่าน Sportal เมื่อปี 2016

 

 

นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟนบอล ยูเวนตุส ตัวยง และนี่อาจเป็นบันไดในการพาเธอมาพบและคบหาดูใจกับ มอยเซ่ คีน หอกวัย 19 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้เธอมี อเลสซานโดน เดล ปิเอโร่ เป็นขวัญใจในวัยเด็ก “ฉันเป็นแฟนบอล ยุเวนตุส เหมือนทุกคนในครอบครัว”

ปัจจุบันเธอกำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยด้านแฟชั่น และตั้งเป้าที่จะเอาดีทางด้านแฟชั่นดีไซเนอร์

 

 

 

อินสตาแกรม : @nifbrascia