ONE Championship

ราศีจับ “แสตมป์” เชื่อ “ยอดไก่แก้ว” จะกลับมาแจ้งเกิดใหม่ในสาย MMA

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เชื่อมั่นว่ารุ่นพี่ร่วมค่ายคนสนิทอย่าง "ยอดไก่แก้ว แฟร์แท็กซ์" กำลังมีราศีของผู้ชนะและจะสามารถกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้งในสาย MMA

Home / SPORT / ราศีจับ “แสตมป์” เชื่อ “ยอดไก่แก้ว” จะกลับมาแจ้งเกิดใหม่ในสาย MMA

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เชื่อมั่นว่ารุ่นพี่ร่วมค่ายคนสนิทอย่าง “ยอดไก่แก้ว แฟร์แท็กซ์” กำลังมีราศีของผู้ชนะและจะสามารถกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้งในสาย MMA โดยจะเผชิญหน้ากับนักชกจอมเก๋าจากแดนอิเหนา “เอโก โก โรนี ซาปูตรา” ในศึก ONE 162 ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 21 ต.ค.นี้ จากแอ็กเซียตา อารีนา กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

สำหรับ “Y2K” ยอดไก่แก้ว เป็นนักสู้ MMA ชาวไทยเพียงไม่กี่คนในปัจจุบัน โดยเขาเปิดตัวกับ ONE ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการก็บชัยชนะ 3 ไฟต์รวด เรียกได้ว่าแจ้งเกิดอย่างสวยงาม แต่ดูเหมือนหลังจากนั้นเทพีแห่งชัยชนะก็ไม่ได้เข้าข้างเขาอีกต่อไป โดยถูกหยุดสถิติไร้พ่าย และต้องชอกช้ำกับความพ่ายแพ้รวดเดียวใน 3 ไฟต์หลัง

ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์

ครั้งนี้ “ยอดไก่แก้ว” มุ่งมั่นกลับมากู้ศรัทธาจากแฟน ๆ อีกครั้ง โดยจะขึ้นสังเวียนพิสูจน์ฝีมือกับ “เอโก โรนี ซาปูตรา” นักสู้จอมเก๋าจากแดนอิเหนาในไฟต์ที่จะถึงนี้  

โดยก่อนถึงวันขึ้นสังเวียน แสตมป์ ในฐานะรุ่นน้องคนสนิท ได้ออกมาหนุนหลัง “ยอดไก่แก้ว” ในการกลับมาเรียกฟอร์มเก่งอีกครั้ง พร้อมเชื่อมั่นว่าในไฟต์นี้เขาจะต้องกลับมาผงาดใน สังเวียน MMA ได้อย่างแน่นอน

อีกทั้ง สแตมป์ ยังเห็นพัฒนาการในการฝึกซ้อมของ “ยอดไก่แก้ว” มาตลอดและมองเห็นราศีของผู้ชนะอย่างเต็มเปี่ยมในครั้งนี้ จึงเชื่อมั่นว่านักสู้รุ่นพี่พร้อมเต็มร้อยสำหรับการขึ้นสังเวียนแบบไร้ซึ่งความกลัวแม้ต้องการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้สายแข็งอย่าง “เอโก โรนี”

“จากที่ซ้อมกับพี่เขามาตลอด เขาเป็นคนตั้งใจซ้อมมากและจะซ้อมหนักกว่าคนอื่น เพราะเขาอยากชกให้ดีที่สุด ให้คนดูประทับใจในผลงานของเขามากกว่านี้”
“ไฟต์นี้ยอมรับว่าพี่เขาร่างกายเต็มร้อยค่ะ จากกล้ามเนื้อ จากหน้าตา ไฟต์นี้มีราศีของผู้ชนะแน่นอนค่ะ แม้เขาต้องจะต้องเจอกับคู่ชกที่น็อกคู่ต่อสู้มาตลอดอย่าง เอโก  คิดว่าพี่เขาก็ไม่กลัวหรอกค่ะ อย่างที่รู้กันดี นักมวยทุกคน ชกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ถ้ากลัวคน ก็คงไม่เรียกว่านักสู้ แค่บนเวทีใครที่จะแก้สถานการณ์ได้ดีกว่า วางแผนได้กีกว่า และ ใช้สมองในการต่อยกว่ากันเท่านั้นเองค่ะ”

แฟนสามารถส่งกำลังใจเชียร์ “ยอดไก่แก้ว” ได้ในศึก ONE 162 ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 21 ต.ค.65ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มเวลา 18.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21.30 น.