นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อเล็กซานเดร กามา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

ไม่ได้มองถึงแชมป์! กามา “ถ้าพวกเขาพลาด ก็อาจเป็นทีของเราก็ได้”

อเล็กซานเดร กามา กุนซือกิเลนผยอง เผยยังไม่มองไกลถึงการลุ้นแชมป์ หลังฟอร์มแรงเปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 22 วันที่…

Home / SPORT / ไม่ได้มองถึงแชมป์! กามา “ถ้าพวกเขาพลาด ก็อาจเป็นทีของเราก็ได้”

อเล็กซานเดร กามา กุนซือกิเลนผยอง เผยยังไม่มองไกลถึงการลุ้นแชมป์ หลังฟอร์มแรงเปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 22 วันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กิเลนผยอง เก็บชัยชนะถึง 7 นัด และ เสมอ 1 นัด ใน 8 เกมหลังสุด ล่าสุดพวกเขาขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 6 ของตาราง พร้อมมีแต้มตามหลังจ่าฝูง สิงห์ เชียงรายฯ 6 คะแนน ในขณะที่เหลืออีก 8 นัดสุดท้าย

“ผมมาที่นี่เพื่อทำงานหนักให้กับทุกคน และ ผลงานที่ออกมา มันก็ชี้ให้เห็นว่า เราสามารถทำได้ แน่นอนว่า ผมมีความสุข แต่ส่วนสำคัญ ต้องขอบคุณตัวนักเตะมากกว่า ที่ทำงานหนักทั้งในขณะฝึกซ้อม และ ในการแข่งขันจริง ที่สำคัญ ทุกคนปรับตัว และ เรียนรู้กับกลยุทธ์ของผมได้”

“การที่เราชนะติดต่อกัน ก็ทำให้โมเมนตั้มกลับมาอยู่ฝั่งเรา และ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี แต่ผมไม่อยากให้นักเตะผ่อนการทำงานหนักลง เพราะเราต้องทำงานหนักกันต่อไป เพื่อที่จะพัฒนาทีมให้ดีขึ้นกว่านี้”

“ผมไม่ได้มองถึงจุดที่มันไกลขนาดนั้น (แชมป์ไทยลีก) เราพยายามมองไปที่ละแมตซ์ ถ้าเราเก็บชัยชนะไปได้เรื่อยๆแบบนี้ มันก็จะเป็นการโยนความกดดันให้กับทีมที่อยู่เหนือเราเอง ถ้าพวกเขาพลาด ก็อาจเป็นทีของเราก็ได้ และ อย่างที่บอก การแข่งขันในลีกปีนี้ มันดุเดือดมาก ทุกทีมมีโอกาสแพ้ชนะกันได้หมด ดังนั้น เราก็ต้องยิ่งทำงานหนัก เพื่อให้คุณภาพของทีมเราต่อเนื่องขึ้นไป” กามา กล่าวหลังจบเกม

สำหรับโปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทองฯ มีคิวบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 23 วันที่ 11 สิงหาคมนี้