ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาโน่ โพลกิ้ง

ใบแดงจุดเปลี่ยน! “มาโน” ไม่ถอนใจขอสู้ต่อลุ้นแชมป์ไทยลีก

มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ขอยอมแพ้ พร้อมพาทีมลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ที่เหลือโปรแกรม 8 นัดสุดท้าย แข้งเทพ ออกนำก่อนจาก วานเดอร์…

Home / SPORT / ใบแดงจุดเปลี่ยน! “มาโน” ไม่ถอนใจขอสู้ต่อลุ้นแชมป์ไทยลีก

มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ขอยอมแพ้ พร้อมพาทีมลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ที่เหลือโปรแกรม 8 นัดสุดท้าย

แข้งเทพ ออกนำก่อนจาก วานเดอร์ หลุยส์ ในนาทีที่ 66 แต่ 3 นาทีถัดมา กลับเหลือ 10 คน หลัง ปกเกล้า อนันต์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนที่นาทีที่ 82 จะถูกเจ้าถิ่น ตามตีเสมอ 1-1 และ จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 22 วันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“เป็นเกมที่น่าผิดหวัง เพราะเราคุมเกมไว้ได้หมด และ ทำได้ดีกว่าทั้งหมด สุพรรณบุรี แทบไม่มีโอกาสเลย แต่เราก็โชคร้ายที่เสียประตูจากลูกเตะมุม มันเป็นจังหวะที่ขลุกขลิก แล้วบอลมันก็ไปเข้าทางพวกเขา”

“แต่จุดเปลี่ยนจริงๆ มันอยู่ที่ใบแดง และ จังหวะที่เราควรจะได้จุดโทษ แต่กลับไม่ได้ ก็อย่างที่บอก มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง แต่เหลืออีก 8 เกม เรายังไม่ยอมแพ้ และจะสู้ต่อไปแน่นอน” มาโน กล่าวหลังจบเกม

สำหรับโปรแรกมต่อไป ทรู แบงค็อกฯ จะบุกเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 7 สิงหาคมนี้