เลสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แม็กไกวร์ เผยทุกความรู้สึก หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยทุกความรู้สึก หลังเปิดตัวย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้ทีมปีศาจแดงอย่างเป็นทางการ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์…

Home / SPORT / แม็กไกวร์ เผยทุกความรู้สึก หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยทุกความรู้สึก หลังเปิดตัวย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้ทีมปีศาจแดงอย่างเป็นทางการ

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งหมด 6 ปี ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติกองหลังแพงที่สุดในโลกของ เฟอร์กิล ฟาน ไดก์ ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018

“ผมรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เซ็นสัญญากับสุดยอดสโมสรแห่งนี้ ผมมีความสุขไปกับช่วงเวลาของผมที่ เลสเตอร์ และผมก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่สโมสรและแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนอย่างน่ามหัศจรรย์ของพวกเขาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา” แม็กไกวร์ เริ่มกล่าว

“อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเคาะที่หน้าประตูของคุณ มันก็เป็นโอกาสที่น่าทึ่ง จากการพูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นกับทัศนวิสัยและแผนที่เขาวางไว้เพื่อทีม ชัดเจนเลยว่า โอเล่ กำลังสร้างทีมเพื่อไล่ล่าคว้าแชมป์ และผมก็กำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม และได้เริ่มต้นฤดูกาลไปด้วยกัน”

ขณะที่ทางกุนซือปีศาจแดง โอเล่ กุนนาร โซลชาร์ ได้กล่าวถึงแข้งใหม่รายนี้ว่า “แฮร์รี่ เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในเกมฟุตบอลทุกวันนี้ และผมก็ปลื้มมากที่เราได้ลายเซ็นของเขา เขาเป็นคนที่อ่านเกมได้ดี และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แถมยังมีความเยือกเย็นภายใต้สถานการณ์กดดัน ผมมองว่าเขาจะเข้ากับกลุ่มผู้เล่นของเราได้ดีทั้งในและนอกสนาม”

สำหรับ แม็กไกวร์ นั้นมีโอกาสที่จะได้ประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมปีศาจแดงจะเจอกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เริ่มแข่ง 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

……….

เกร็ดน่ารู้
แม็กไกวร์ ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ ต่อจาก แดเนียล เจมส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า