ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก 2019 ปทุมธานี ราชบุรี

พรีวิว ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เปิดฉากเลกสองสุดเดือด! “ปทุมธานี” ปะทะ “ราชบุรี” เดิมพันจ่าฝูง

พรีวิว ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เปิดฉากเลกสองสุดเดือด! “ปทุมธานี” ปะทะ “ราชบุรี” เดิมพันตำแหน่งจ่าฝูง พรีวิว ศึก ตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 10…

Home / SPORT / พรีวิว ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เปิดฉากเลกสองสุดเดือด! “ปทุมธานี” ปะทะ “ราชบุรี” เดิมพันจ่าฝูง

พรีวิว ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เปิดฉากเลกสองสุดเดือด! “ปทุมธานี” ปะทะ “ราชบุรี” เดิมพันตำแหน่งจ่าฝูง

พรีวิว ศึก ตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 10
พุธ ที่ 7 สิงหาคม 2562 เวลา : 15.00 น.
ปทุมธานี  vs  ราชบุรี
สนาม : เจ เวนิว นวนคร จ.ปทุมธานี
ถ่ายทอดสด : Facebook Live เพจ เซปักตะกร้อ

 

ผลการเจอกันในนัดแรก :: เสมอกัน 1-1 ทีม 

 

เจ้าบ้าน :: ปทุมธานี (2)

อำลานัดสุดท้ายของเลกแรกได้ไม่ตามเป้า สำหรับ “อินทรีเจ้าเวหา” ปทุมธานี หลังทำได้เพียงแค่แต้มเดียวจากการเปิดบ้านพบกับ “เป็ดสายฟ้า” ศรีสะเกษ ทำให้จบเลคแรก ผ่านไป 9 นัด มี 13 คะแนน หล่นมารั้งรองจ่าฝูง

ความพร้อมของขุมกำลัง “อินทรีเจ้าเวหา” ได้ตัว “เมธาวี ไชยโย” จาก อำนาจเจริญ มาอุดรอยรั่ว หลังจากต้องปล่อยตัว “มฤคินทร์ พันธุ์มกร” เข้าสู่แคมป์ทีมชาติไทย และเสริมดาวรุ่งอีกสองตำแหน่ง ประกอบด้วย พิษณุ พันธุ์ทองคำ ตำแหน่งตัวชง และ อนุรักษ์ สาธร ตำแหน่งตัวเสิร์ฟ

เกมเปิดฉากเลกสองถือว่าเป็นโอกาสสำคัญของ “อินทรีเจ้าเวหา” ที่จะได้เปิดบ้านเจอกับทีมที่คั่วแชมป์กันโดยตรง หากพวกเขาเก็บสองแต้มได้ ก็จะขยับไปแซงจ่าฝูงคืนทันที ซึ่งขุมกำลังทุกคนต่างพร้อมลงสนามเต็มที่ นำโดย รณพีร์ หนองคาย , พิเชษฐ์ พันธุ์แสน , ประภัศ โภคทรัพย์ , กิตติพงศ์ ใจบุญ และ ปรเมศ ศิริสวัสดิ์

 

ทีมเยือน :: ราชบุรี (1)

กลับมาทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้อีกครั้ง สำหรับ “มังกรไฟ” ราชบุรี หลังเกมส่งท้ายเลกแรก บุกไปคว้า 2 แต้มเต็มถึงถิ่น “สิงห์บูรพา” ชลบุรี-เกาะจันทร์แค้มป์ ทำให้ผ่านพ้นไป 9 นัด ขุนพลมังกรไฟมี 14 คะแนน กลับมานำรองจ่าฝูงอย่าง ปทุมธานี อยู่ 1 คะแนน

โดยในเลก 2 พวกเขาได้ดึง “ชิษณุพงษ์ สีหอม” ที่ปัจจุบันเป็นทีมงานผู้ฝึกสอนของทีม มาเป็นทีเด็ดคอยแสตนบาย เนื่องจากปัญหาหลักของทีมจ่าฝูงในตอนนี้ คือ ตำแหน่งตัวเสิร์ฟ ที่มีให้ใช้งานเพียงแค่ 3 คน คือ ณัฐวุฒิ แนวพรม , วรรณนิมิตร พรมดี และ รณกฤต ผลฉัตร์

ถือเป็นแมทซ์แห่งฤดูกาลในการลุ้นแชมป์ที่สาม ของ ราชบุรี อย่างแท้จริง เพราะในสถานการณ์ที่ได้เปรียบอยู่ตอนนี้ ราชบุรี ต้องการอย่างน้อยแค่ 1 แต้ม ก็จะยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป แต่หากสามารถบุกชนะเจ้าถิ่น คว้า 2 แต้มเต็ม ก็จะยืดช่องว่างออกไปเป็น 3 แต้มทันที อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาพลาดท่าแพ้ ก็จะทำให้สถานการณ์พลิกผันทันที

ด้านคู่อื่นๆที่สนใจ แฟนๆตะกร้อห้ามพลาด สำหรับ การแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ครึ่งฤดูกาลหลัง จะกลับมาแข่งขันใน วันพุธที่ 7 สิงหาคม นี้ ช่อง MONO PLUS และทางเวปไซต์ MONOMAX .ME ถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง นครปฐม พบกับ กาฬสินธุ์ ในเวลา เวลา 15.00 น.