ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก 2019 ปทุมธานี ราชบุรี

“มังกรไฟ” บุกชนะ “อินทรีเจ้าเวหา” ถึงถิ่น ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เลกสอง

“มังกรไฟ” ฟอร์มดุบุกชนะ “อินทรีเจ้าเวหา” ถึงถิ่น คว้า 2 แต้มเต็ม ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เลกสอง การแข่งขันตะกร้ออาชีพ ไทยแลนด์ ลีก…

Home / SPORT / “มังกรไฟ” บุกชนะ “อินทรีเจ้าเวหา” ถึงถิ่น ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เลกสอง

“มังกรไฟ” ฟอร์มดุบุกชนะ “อินทรีเจ้าเวหา” ถึงถิ่น คว้า 2 แต้มเต็ม ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เลกสอง

การแข่งขันตะกร้ออาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่ 29 มิ. ย. – 21 ก.ย. 2562 มี 10 ทีม ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย “แชมป์เก่า” ม.กรุงเทพธนบุรี , แพร่ , นครปฐม , ปทุมธานี , ราชบุรี , ศรีสะเกษ , พิษณุโลก , ชลบุรี , อำนาจเจริญ และ กาฬสินธุ์

โดยวันที่ 7 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่ 10 ซึ่งเป็นนัดแรกของเลกที่สอง ไฮไลท์อยู่คู่บิ๊กแมทซ์ ที่ เจ เวนิว นวนคร จ.ปทุมธานี  “อินทรีเจ้าเวหา” สโมสร ตะกร้อ ปทุมธานี ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ “มังกรไฟ” สโมสร ตะกร้อ ราชบุรี  ทีมจ่าฝูง ซึ่งการเจอกันในเลกแรก “มังกรไฟ” ปิดบ้านแบ่งแต้ม “อินทรีเจ้าเวหา” มา 1-1 ทีม

ในทีมที่ 1 เจ้าบ้านส่ง ส่ง รณพีร์ หนองคาย , พิเชษฐ์ พันธุ์แสน  และ เมธาวี ไชยโย ลงสนาม ส่วนทีมเยือน ส่ง ตรีพงษ์ ระวังภัย ลงฟาด , รังสิโรจน์ สิริสมุทรสาร ตัวชง และ ณัฐวุฒิ แนวพรม ลงเสิร์ฟ

เซตแรก เป็นเจ้าบ้าน ที่ออกตัวได้อย่างร้อนแรง อาศัยเกมเสิร์ฟ รณพีร์ หนองคาย ที่ทำแต้มได้อย่างต่อเนื่อง เอาชนะไปขาดลอย 21-9

แต่ในเซตที่สอง ทีมเยือนปรับเกม ส่ง วุฒิชัย ดาวเรืองน้อย ลงมาแทนที่ ตรีพงษ์ ระวังภัย และช่วยให้เกม ราชบุรี แน่นอนขึ้นก่อนจะกลับมาบดชนะเจ้าบ้านไป 21-19 ต้องไปตัดสินกัน เซตที่ 3

ส่วนในเซตตัดสิน ทั้งคู่ยังสู้กันสนุก แต่สุดท้ายเจ้าบ้านได้ ณัฐวุฒิ แนวพรม ที่ระเบิดฟอร์มเสิร์ฟทำแต้มได้อย่างหนักหน่วงพาทีมเยือนเอาชนะไป 21-11 ทำให้สรุปผลการแข่งขันในทีมที่ 1 ทีมเยือน ราชบุรี คว้าแต้มแรกไปก่อน

ในทีมที่ 2 เจ้าบ้านส่ง ประภัศ โภคทรัพย์กิตติพงศ์ ใจบุญ และ ปรเมศ ศิริสวัสดิ์ ลงสนาม ส่วนทีมเยือน ส่ง วรรณนิมิตร พรมดี ลงเสิร์ฟ สมทบ บรรจบราช เป็นตัวชง และ เอกสิทธิ์ นาผม เป็นตัวฟาด

โดยผลการแข่งขันทีมนี้ เป็นฝั่งทีมเยือน ราชบุรี ที่เล่นได้แน่นอนกว่า เป็นฝ่ายเอาชนะไป 2 – 0 เซต คะแนน 21-16 และ 21-15 ทำให้สรุปผลการแข่งขัน “มังกรไฟ” บุกชนะ “อินทรีเจ้าเวหา” 2-0 ทีม คว้า 2 คะแนนเต็มทิ้งห่าง ปทุมธานี ออกไปเป็น 3 คะแนน

 

 

สรุปผลการแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์ 10


ม.กรุงเทพธนบุรี     แพ้             แพร่             0-2 ทีม

ปทุมธานี                แพ้             ราชบุรี         0-2 ทีม 
นครปฐม                ชนะ            กาฬสินธุ์      2-0 ทีม

อำนาจเจริญ           ชนะ            ชลบุรี           2-0 ทีม 
ศรีสะเกษ                เสมอ          พิษณุโลก     1-1 ทีม