คลิปบอล บราซิล ฟุตซอล

ที่นี่บราซิล! แข้งฟุตซอลแซมบ้าผวาต้องจำใจยิงออกเพราะโดนปืนจ่อข้างตัว (คลิป)

แข้งแซมบ้าอาจต้องจำใจยิงจุดโทษพลาด เพราะมีแฟนบอลฝั่งตรงข้ามควักปืนมากดดันคนยิงในเกมฟุตซอลท้องถิ่นของประเทศบราซิล แน่นอนการแข่งขันฟุตบอลหรือกีฬาอื่นทั่วโลกย่อมมีความกดดันเป็นธรรมดาทั้งเสียงเชียร์และอารมณ์ร่วมในสนาม แต่กลับบราซิลนั้นต่างออกไป เมื่อเกมฟุตซอลท้องถิ่นที่นั่นใช้วิธีกดดันด้วยปืน! ซึ่งเป็นจังหวะยิงจุดโทษอันเต็มไปด้วยความชุลมุน แฟนบอลฝั่งตรงข้ามของคนยิงจุดโทษต่างเข้ามากดดันต่างๆ นานา และสุดท้ายมีแฟนบอลรายหนึ่งถึงกับควักอาวุธปืนส่ายไปส่ายมาข้างๆ กับคนยิง เพื่อให้แน่ใจว่าลูกนี้จะไม่เป็นประตู ซึ่งแข้งฟุตซอลรายดังกล่าวก็ยิงออกหลังไปแบบหมดลุ้น ทำเอาแฟนบอลคู่แข่งเฮกันลั่นด้วยชัยชนะที่แสนจะภูมิใจ (ก็แหงล่ะ! เอ็งเอาปืนมากดดันคนยิงแบบนั้น)…

Home / SPORT / ที่นี่บราซิล! แข้งฟุตซอลแซมบ้าผวาต้องจำใจยิงออกเพราะโดนปืนจ่อข้างตัว (คลิป)

แข้งแซมบ้าอาจต้องจำใจยิงจุดโทษพลาด เพราะมีแฟนบอลฝั่งตรงข้ามควักปืนมากดดันคนยิงในเกมฟุตซอลท้องถิ่นของประเทศบราซิล

แน่นอนการแข่งขันฟุตบอลหรือกีฬาอื่นทั่วโลกย่อมมีความกดดันเป็นธรรมดาทั้งเสียงเชียร์และอารมณ์ร่วมในสนาม แต่กลับบราซิลนั้นต่างออกไป เมื่อเกมฟุตซอลท้องถิ่นที่นั่นใช้วิธีกดดันด้วยปืน!

ซึ่งเป็นจังหวะยิงจุดโทษอันเต็มไปด้วยความชุลมุน แฟนบอลฝั่งตรงข้ามของคนยิงจุดโทษต่างเข้ามากดดันต่างๆ นานา และสุดท้ายมีแฟนบอลรายหนึ่งถึงกับควักอาวุธปืนส่ายไปส่ายมาข้างๆ กับคนยิง เพื่อให้แน่ใจว่าลูกนี้จะไม่เป็นประตู ซึ่งแข้งฟุตซอลรายดังกล่าวก็ยิงออกหลังไปแบบหมดลุ้น ทำเอาแฟนบอลคู่แข่งเฮกันลั่นด้วยชัยชนะที่แสนจะภูมิใจ (ก็แหงล่ะ! เอ็งเอาปืนมากดดันคนยิงแบบนั้น)

 

 

งานนี้ได้ข่าวว่าไม่ใช่แค่บราซิลเท่านั้นที่ใช้ทริกนี้กดดันคู่แข่ง เพราะแว่วๆ ว่ากีฬาเดินสายย่านบ้านเราก็ใช้ทริกแบบนี้กับเขาด้วยเช่นกัน…