พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แฟนปีศาจแดงจิ้นทีมรักแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หลังการเข้ามาของ แม็กไกวร์

แฟนบอลปีศาจแดงต่างประเทศต่ามั่นอกมั่นใจว่าการเข้ามาของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวสถิติโลกจะส่งให้พวกเขาเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80…

Home / SPORT / แฟนปีศาจแดงจิ้นทีมรักแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หลังการเข้ามาของ แม็กไกวร์

แฟนบอลปีศาจแดงต่างประเทศต่ามั่นอกมั่นใจว่าการเข้ามาของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวสถิติโลกจะส่งให้พวกเขาเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ นับเป็นค่าตัวสถิติโลกในตำแหน่งกองหลัง โดยทำลายเจ้าของสถิติเดิมอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปีใหม่ 2018

และการเข้ามาของ “พ่อหนุ่มแม็กไกวร์” ทำเอาแฟนบอลปีศาจแดงต่างประเทศถึงกับยืดอกพร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังนำสถิติเก่าเอามาเทียบจากการที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เสียผู้เล่นตัวหลักไปให้กับทีมอื่น แลพผู้เล่นคนนั้นสามารถช่วยต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ลีกได้ทันทีมในฤดูกาลนั้น

เริ่มจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ย้ายไปคว้าแชมป์ลีกกับ เชลซี ในฤดูกาล 2016/17 ต่อด้วย ริยาด มาห์เรซ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2018 และคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนั้นทันที

โดยคราวนี้ถึงตาของ แม็กไกวร์ ที่ออกจากถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวสุดแพง เพื่อไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนแฟนบอลปีศาจแดงต่างก็หวังว่าปราการหลังรายนี้จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับพวกเขาได้สำเร็จ หลังจากหลับไหลมาสักพักแล้ว…