PPTV พรีเมียร์ ลีก

คอลูกหนังผู้ดีเฮ! ‘พีพีทีวี’ คว้าสิทธิ์ยิงสด พรีเมียร์ ลีก ต่ออีก 3 ฤดูกาล

พีพีทีวี​ ได้ลิขสิทธิ์​ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ต่ออีกสามฤดูกาลบนฟรีทีวีเป็นที่เรียบร้อย จากบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด โดยแฟนลูกหนังผู้ดีสามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ได้ทั้งทางหน้าจอและบนเว็บไซต์ “พีพีทีวี” เป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนบอลทั่วประเทศในฐานะฟรีทีวีที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้คนไทยได้รับชมมาตลอด 4…

Home / SPORT / คอลูกหนังผู้ดีเฮ! ‘พีพีทีวี’ คว้าสิทธิ์ยิงสด พรีเมียร์ ลีก ต่ออีก 3 ฤดูกาล

พีพีทีวี​ ได้ลิขสิทธิ์​ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ต่ออีกสามฤดูกาลบนฟรีทีวีเป็นที่เรียบร้อย จากบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด โดยแฟนลูกหนังผู้ดีสามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ได้ทั้งทางหน้าจอและบนเว็บไซต์

“พีพีทีวี” เป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนบอลทั่วประเทศในฐานะฟรีทีวีที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้คนไทยได้รับชมมาตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่ฤดูกาล 2015/16, 2016/17, 2017/18 และ 2018/19 สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้นนี้ “พีพีทีวี” จะมีฟุตบอลให้ได้รับชมกันในวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลาไพร์มไทม์อย่างแน่นอน

โดยตารางการถ่ายทอดสดประจำเดือนสิงหาคม 2562 ได้แก่ วันเสาร์ที่ 10 ส.ค. เวลา 18.30-20.30 น. เวสต์แฮม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. เวลา 18.30-20.30 น. อาร์เซนอล พบกับ เบิร์นลีย์, วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. เวลา 18.30-20.30 น. นอริช ซิตี้ พบกับ เชลซี และวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. เวลา 18.30-20.30 น. เซาท์แธมพ์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่แฟน ๆ ของ “พีพีทีวี” จะสามารถรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกันได้อย่างเต็มอิ่มอีกถึงสามฤดูกาล “โดยในปีนี้ แฟนบอลจะได้รับชมคู่สำคัญของพรีเมียร์ลีก ทาง “พีพีทีวี” อย่างแน่นอน และในโอกาสนี้ ผมต้องขอขอบคุณผู้ชมทั่วประเทศที่ช่วยสนับสนุนให้ “พีพีทีวี” ได้กลายเป็นช่องยอดนิยมของคอกีฬาตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา” นายสุรินทร์กล่าว

สำหรับ “พีพีทีวี” นั้นที่ผ่านมาได้เริ่มนำรายการประเภทบันเทิง ละคร ลงผังรายการเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนดูที่หลากหลายขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังคงมุ่งเน้นสรรหารายการประเภทกีฬาดี ๆ มาให้ผู้ชมได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 5 เดือนหลังจากนี้ “พีพีทีวี” จะนำเสนอรายการกีฬาระดับโลกมาให้ผู้ชมได้ชมกันอย่างแน่นอน นอกเหนือจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแล้ว “พีพีทีวี” ยังมีฟุตบอลบุนเดสลีกา รวมทั้งกีฬาอีกหลากหลายรายการให้ได้ชมกัน สามารถรับชมการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกได้ทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” หรือรับชมสดผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com