ลิเวอร์พูล หลุยส์ ฟาวเลอร์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ดีใจทั้งน้ำตา! ซาลาห์ ถ่ายรูปคู่เด็กน้อยด้วยสภาพเลือดกลบปาก

เรียกได้ว่าดีใจทั้งน้ำตาจริงๆ สำหรับเจ้าหนูแฟนหงส์แดงรายนี้ เมื่อต้องถ่ายรูปกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยสภาพเลือดกลบปาก โดยมีรายงานว่า หลุยส์ ฟาวเลอร์ เจ้าหนูวัย 11 ขวบ กำลังรอถ่ายรูปคู่กับเหล่าแข้ง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจการซ้อบริเวณหน้าสนามซ้อมเมลวู้ด…

Home / SPORT / ดีใจทั้งน้ำตา! ซาลาห์ ถ่ายรูปคู่เด็กน้อยด้วยสภาพเลือดกลบปาก

เรียกได้ว่าดีใจทั้งน้ำตาจริงๆ สำหรับเจ้าหนูแฟนหงส์แดงรายนี้ เมื่อต้องถ่ายรูปกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยสภาพเลือดกลบปาก

โดยมีรายงานว่า หลุยส์ ฟาวเลอร์ เจ้าหนูวัย 11 ขวบ กำลังรอถ่ายรูปคู่กับเหล่าแข้ง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจการซ้อบริเวณหน้าสนามซ้อมเมลวู้ด พร้อมกับ ไอแซค น้องชายของเขาวัย 10 ขวบ

“เราอาศัยอยู่ตรงข้ามกับสนามเมลวู้ด และเด็กสองคนก็มักจะใช้เวลาวันพักผ่อนไปกับการไล่ขอถ่ายรูปกับฮีโร่ของพวกเขา” โจ ฟาวเลอร์ ผู้เป็นพ่อของเด็กอธิบาย

จากนั้นรถของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเป็นผู้เล่นคนท้ายๆ ที่ขับออกจากสนามซ้อมก็โผล่มา เจ้าหนูฟาวเลอร์ผู้พี่ก็รีบวิ่งตามรถคัดดังกล่าวเต็มฝีเท้า เพื่อขอถ่ายรูปคู่กับไอดอลของเขา โชคไม่ดีที่เจ้าตัวดันวิ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง

ด้วยความเจ็บเจ้าหนูรายนี้ถึงกับน้ำตาซึม เพราะผิดหวังที่ไล่ตามรถของ ซาลาห์ ไม่ทัน แถมต้องมาเจ็บตัวอีก ทันใดนั้นดาวยิงชาวมัมมี่ก็วนรถกลับเพื่อมาถามไถ่ถึงอาการบาดเจ็บของเจ้าหนูรายนี้ ก่อนจะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเจ้าหนู้ผู้มีเลือดกลบปากอย่างที่เห็น

 

 

และนี่คือสภาพของน้องชาย