ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นครปฐม ปทุมธานี หมูป่าเขี้ยวตัน อินทรีเจ้าเวหา

“อินทรีเจ้าเวหา” เปิดรังปะทะ “หมูป่าเขี้ยวตัน” โมโนพลัส และ monomax.me ยิงสด 15.00 น.

พรีวิว ศึก “ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019”  “อินทรีเจ้าเวหา” เปิดรังปะทะ “หมูป่าเขี้ยวตัน”ดวลเดือดแย่งชัยชนะ โมโนพลัส และ monomax.me ยิงสด 15.00 น. พรีวิว ศึก ตะกร้อไทยแลนด์ลีก…

Home / SPORT / “อินทรีเจ้าเวหา” เปิดรังปะทะ “หมูป่าเขี้ยวตัน” โมโนพลัส และ monomax.me ยิงสด 15.00 น.

พรีวิว ศึก “ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019”  “อินทรีเจ้าเวหา” เปิดรังปะทะ “หมูป่าเขี้ยวตัน”ดวลเดือดแย่งชัยชนะ โมโนพลัส และ monomax.me ยิงสด 15.00 น.

พรีวิว ศึก ตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 12
พุธ ที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา : 15.00 น.
ปทุมธานี vs นครปฐม
สนาม : เจ เวนิว นวนคร จ.ปทุมธานี
ถ่ายทอดสด : ช่องโมโนพลัส (MONO Plus) และ MONOMAX.ME เว็บไซต์ : https://www.monomax.me แอปพลิเคชั่น MONOMAX ทั้ง iOS และ Android

 

ผลการเจอกันในนัดแรก :: นครปฐม เปิดบ้านเสมอ ปทุมธานี 1-1 ทีม

เจ้าบ้าน :: ปทุมธานี (3)

หลังจากสะดุดต่อทีมลุ้นแชมป์โดยตรงด้วยการเปิดบ้านแพ้ ราชบุรี มา 0-2 ทีม นัดล่าสุดของ อินทรีเจ้าเวหา ก็เกือบเอาตัวไม่รอด หลังบุกไปคว้าได้เพียงแค่แต้มเดียวจากทีมน้องใหม่อย่าง พิษณุโลก ทำให้ผ่านไป 11 นัด ทีมดังจากเมืองปทุม มี 14 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ราชบุรี 3 คะแนน

 

ความพร้อมของอินทรีเจ้าเวหา ในนัดที่ 12 ของการแข่งขัน บรรดาตัวหลักยังอยู่กันครบ โดย นาวาอากาศโทคมกฤษ ทับแก้ว ผู้จัดการทีมของ “อินทรีเจ้าเวหา” เผยว่า ในตอนนี้ยังกำชับลูกทีมให้โฟกัสกับทุกเกมที่ลงแข่งขัน เพราะการลุ้นแชมป์ยังคงเป็นไปได้ แม้ว่าจะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ 3 แต้ม แต่สิ่งสำคัญตอนนี้ คือ การทีมจะต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัด และหากโชคเข้าข้างทีมจ่าฝูงมีการสะดุดบ้าง ก็จะเป็นโอกาสของปทุมธานีในการลุ้นคว้าแชมป์ โดยเกมวันพุธนี้ เล่นในบ้านเจอ นครปฐม ซึ่งเป็นทีมที่มีแต้มเท่ากัน ก็จะเป็นโอกาสสำคัญในการตัดแต้มกันโดยตรง และหวังว่าการได้เล่นในบ้านจะสร้างความได้เปรียบเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้

ทีมเยือน :: นครปฐม (2)

ผ่านไป 11 นัด อดีตแชมป์ 10 สมัย พาตัวเองมาอยู่ในตำแหน่งหัวตารางในการลุ้นแชมป์ได้สำเร็จ และนัดล่าสุดเก็บมาได้อีกหนึ่งแต้ม จากการบุกไปเสมอกับ แพร่  คว้าอีกหนึ่งแต้มมารั้งรองจ่าฝูงก่อนลงสนามนัดที่ 12

โดยก่อนลงสนาม นายสุพจน์ ตุ้มประชา ผู้จัดการทีมสโมสรตะกร้อ “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม เผยว่า สำหรับเหล่านักตะกร้อทีมชาติเกาหลีใต้ชุดใหญ่ ที่มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไทย ที่ โรงยิม 4,000 ที่นั่ง (รังเหย้าสโมสรตะกร้อนครปฐม) จ.นครปฐม และได้มีการส่งรายชื่อ 3 ผู้เล่น เพื่อลงเล่น ประกอบด้วย ซึง ฮุน ยอน , จอง วาน ดอก และ ลิม แท กุน ซึ่งทั้งหมดจะลงวาดลวดลายโชว์ฝีเท้าอย่างแน่นอน เพราะได้มีการทำข้อตกลงกับเกาหลีใต้ไว้แล้ว

สามขุนพลเกาหลีใต้ของนครปฐม

สำหรับศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 11  ในวันพุธ ที่ 14 สิงหาคม นี้ “ปทุมธานี” เปิดบ้านพบกับ “นครปฐม” ที่ เจ เวนิว นวนคร ถ่ายทอดสด เวลา 15.00 น. แฟนๆ สามารถรับชมแบบถ่ายทอดสดได้ที่ ช่องโมโนพลัส (MONO Plus) และทาง  เว็บไซต์ : https://www.monomax.me แอปพลิเคชั่น MONOMAX ทั้ง iOS และ Android (สามารถรับชมฟรี 1 เดือนเต็ม)