คลิป ดอร์ทมุนด์ ยูสซูฟา มูโคโค

ยูสซูฟา มูโกโก เด็กเทพของ ดอร์ทมุนด์ อายุ14แต่ฝีเท้าเหมือนผู้ใหญ่(คลิป)

ยูสซูฟา มูโกโก ดาวรุ่งวัยแค่ 14 ปีสร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอลยุโรปด้วยการกดถึงหกประตูในเกมการแข่งขันในรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อฤดูกาลก่อนกองหน้าชาวเยอรมันซัดไปถึง 50 ประตูจาก 28 เกมที่เขาลงสนามในทีมชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี ก่อนที่เขาจะได้เลื่อนชั้นข้ามรุ่นขึ้นมาเล่นในทีมชุดอายุต่ำกว่า…

Home / SPORT / ยูสซูฟา มูโกโก เด็กเทพของ ดอร์ทมุนด์ อายุ14แต่ฝีเท้าเหมือนผู้ใหญ่(คลิป)

ยูสซูฟา มูโกโก ดาวรุ่งวัยแค่ 14 ปีสร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอลยุโรปด้วยการกดถึงหกประตูในเกมการแข่งขันในรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อฤดูกาลก่อนกองหน้าชาวเยอรมันซัดไปถึง 50 ประตูจาก 28 เกมที่เขาลงสนามในทีมชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี ก่อนที่เขาจะได้เลื่อนชั้นข้ามรุ่นขึ้นมาเล่นในทีมชุดอายุต่ำกว่า 19 ปีในซีซั่นนี้ ซึ่ง มูโคโค ก็สร้างความตะลึงตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม ไอ้หนูน้อยจัดการถล่ม วูปเปทาเลร์ ทีมคู่แข่งถึงหกประตูโดยเป็นการยิงแฮตทริคตั้งแต่ 17 นาทีแรกและผลจบลงด้วยชัยชนะของทีมเสือเหลือง 9-2

ในเว็บไซต์ของ วูปเปทาเลร์ กล่าวถึงไอ้หนูรายนี้ว่า “เราได้ร้บการเตือนมาแล้วแต่เราจะทำไงได้? เด็กคนนี้มันเจ๋งมากๆ” สำหรับ มูโคโค จะสามารถลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ดอร์ทมุนด์ได้ก็ต่อเมื่ออายุ 17 ปีในฤดูกาล 2021-22

ฟอร์มของมูโคโค