ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นครปฐม ปทุมธานี อินทรีเจ้าเวหา

สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 12 ทีมหัวตารางสะดุดเจ๊า ราชบุรียังนำ แต่ อำนาจ หายใจรดต้นคอ

สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 12 ทีมหัวตาราง ราชบุรี – นครปฐม – ปทุมธานี สะดุดเจ๊า แต่ “ราชบุรี” ยังนำจ่าฝูงต่อ…

Home / SPORT / สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 12 ทีมหัวตารางสะดุดเจ๊า ราชบุรียังนำ แต่ อำนาจ หายใจรดต้นคอ

สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 12 ทีมหัวตาราง ราชบุรี – นครปฐม – ปทุมธานี สะดุดเจ๊า แต่ “ราชบุรี” ยังนำจ่าฝูงต่อ “อำนาจ” ทุบ “แพร่” ขยับรั้งรองจ่าฝูง

การแข่งขัน ตะกร้อ อาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่ 29 มิ. ย. – 21 ก.ย. 2562 มี 10 ทีม ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย “แชมป์เก่า” ม.กรุงเทพธนบุรี , แพร่ , นครปฐม , ปทุมธานี , ราชบุรี , ศรีสะเกษ , พิษณุโลก , ชลบุรี , อำนาจเจริญ และ กาฬสินธุ์

โดยวันที่ 14 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่ 12 ไฮไลท์อยู่ที่ เจ เวนิว นวนคร จ.ปทุมธานี ถ่ายทอดสดทาง ช่องโมโนพลัส (MONO Plus) และ MONOMAX.ME “อินทรีเจ้าเวหา” สโมสร ตะกร้อ ปทุมธานี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ “หมูป่าเขี้ยวตัน” สโมสร ตะกร้อ นครปฐม ทีมอันดับ 2 โดยทั้งคู่มี 14 คะแนนเท่ากัน

คู่นี้เจอกันในเลกแรก ปรากฏว่าเฉือนกันไม่ลงเสมอกัน 1-1 ทีม ส่วนการเจอกันในเลกที่ สอง ในทีมแรก ปรากฎว่า ทีมเยือนอย่าง นครปฐม ที่ประกอบด้วย  สหการ ซุ่ยยัง ลงเสิร์ฟ , มงคลชัย ปาละโค เป็นตัวชง และ ยศนนท์ แหลมไธสง เป็นตัวฟาด เป็นฝ่ายพลิกชนะเจ้าบ้านที่มี รณพีร์ ณ หนองคาย ลงเสิร์ฟ , เมธาวี ไชยโย ตัวชง และ พิเชษฐ พันแสน เป็นตัวฟาด ไป 2-1 เซต คะแนน 19-21 , 21-14 และ 21-8 คว้าแต้มแรกไปก่อน

แต่อย่างไรก็ตามในทีมที่สอง เจ้าบ้านส่ง พิสิษฐ์ ถิ่นบางบน ลงเสิร์ฟ ปรเมศ ศิริสวัสดิ์ เป็นตัวชง และ กิตติพงษ์ ใจบุญ เป็นตัวฟาด เป็นฝ่ายเอาชนะทีมเยือนที่มี  ณัฐพล ไกรวรรณ์ ลงเสิร์ฟ , อภิสิทธิ์ ชัยชนะ เป็นตัวชง และ คมกฤช แก้วคำจันทร์ เป็นตัวฟาด ไป 2-0 เซต คะแนน 21-14 และ 21-10 ส่งผลให้คู่นี้จบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 

 

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในสัปดาห์ที่ 12 ที่น่าสนใจ

ชลบุรี                     เสมอ           กาฬสินธุ์            1-1  ทีม
ม.กรุงเทพธน          แพ้              พิษณุโลก          2-0  ทีม
อำนาจเจริญ           ชนะ             แพร่                  2-0  ทีม
ศรีสะเกษ               เสมอ           ราชบุรี               1-1  ทีม

 

 

ทำให้สถานการณ์กลุ่มบนของตารางลุ้นแชมป์ มีการขยับในส่วนรองจ่าฝูง โดยเป็น อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นทีมเดียวที่คว้า 2 แต้มเต็ม เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขยับจากอันดับ 4 มาอยู่อันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ราชบุรี ที่เก็บ 1 คะแนน มี 18 คะแนน หลังจบสัปดาห์ที่ 12

ขอบคุณภาพจาก :: สโมสรตะกร้อจังหวัดราชบุรี (มังกรไฟ) : Ratchaburi Takraw Club