ปอล ปอกบา เรอัล มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยิ่งช้ายิ่งแพง! พี่ชาย ป็อกบา เชื่อค่าตัวน้องย้ายไปมาดริดจะทะลุ 200 ล้าน

มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา ตั้งเป้าว่าน้องชายของเขาจะมีค่าตัวถึง 200 ล้านยูโรหากย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ ใกล้เคียงกับสถิติโลกของ…

Home / SPORT / ยิ่งช้ายิ่งแพง! พี่ชาย ป็อกบา เชื่อค่าตัวน้องย้ายไปมาดริดจะทะลุ 200 ล้าน

มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา ตั้งเป้าว่าน้องชายของเขาจะมีค่าตัวถึง 200 ล้านยูโรหากย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ ใกล้เคียงกับสถิติโลกของ เนย์มาร์ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไป เปแอชเช ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร

มาติอัส บอกว่าน้องชายของเขายังมีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด โดยทีมราชันชุดขาวอยู่ในช่วงปรับทัพครั้งใหญ่หลังจากพวกเขาได้ ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง และกุนซือชาวฝรั่งเศสก็ปราถนาอยากจะได้ตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทัพให้ได้ พี่ชายของเขาชี้ว่าทีมราชันชุดขาวจะต้องยอมทุ่มอย่างหนักทีเดียวหากอยากจะปิดจ็อบ ปอล ป็อกบา ให้ได้ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะยุโรปในวันที่ 2 กันยายนนี้ “ซีดานคือหนี่งในยอดฝีมือและถ้าสโมสรให้อะไรที่เขาอยากได้ เขาจะไม่มีปัญหาเลย” มาติอัส บอก

“แต่ถ้าพวกเขาไม่ได้ให้ในสิ่งที่เขาต้องการ เขาอาจจะต้องเจองานยาก” “ซีดานกำลังคิดถึงน้องชายของผมและมิดฟิลด์ชั้นยอดคนอื่นๆ แน่นอนว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยังมีโอกาสสามารถดึงตัวเขามามาดริดได้ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้จนกระทั่ง 2 กันยายน” “น้องชายของผมอาจจะไม่ได้มีมูลค่าถึง 200 ล้านยูโร แต่วิถีของตลาดซื้อขายนักเตะในทุกวันนี้ทำให้มันเป็นแบบนี้”