ซานติอาโก ฟุตซอลคลับ ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พีรพัฒน์ แก้ววิลัย

ล่าฝันแดนกระทิงดุ! “พีรพัฒน์-ปาณัสน์” บินลัดฟ้าร่วมทัพ ซานติอาโก

“เจ้าด๊ะ” พีรพัฒน์ แก้ววิลัย และ “เจ้าเตอร์” ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ 2 แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ของสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกเดินทาง จากสนามบินสุวรรณภูมิ…

Home / SPORT / ล่าฝันแดนกระทิงดุ! “พีรพัฒน์-ปาณัสน์” บินลัดฟ้าร่วมทัพ ซานติอาโก

“เจ้าด๊ะ” พีรพัฒน์ แก้ววิลัย และ “เจ้าเตอร์” ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ 2 แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ของสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกเดินทาง จากสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศ ไทย มุ่งหน้าสู่ ประเทศ สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบิน การ์ต้า แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 0831 เมื่อเวลา 09.05 น. ที่ผ่านมา

ท่ามกลางบรรยากาศ ของ คุณพ่อ-คุณแม่ ครอบครัว และ แฟนคลับ ที่เดินทางมาส่ง พร้อมให้กำลังใจ ก่อนบินไปค้าแข้ง ในดินแดน กระทิงดุ อย่างอบอุ่น

โดยนักเตะทั้ง 2 ราย จะเดินทางไปร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ ในช่วงปรีซีซั่นทันที เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ ลีก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศ สเปน จะเปิดฉากขึ้น ในวันที่ 14 ก.ย.นี้

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ได้กล่าวว่า “สำหรับการตัดสินใจ ส่ง 2 นักเตะดาวรุ่ง เดินทางไปร่วมทีม ซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ ในครั้ง จะแตกต่าง จากครั้งที่แล้ว ที่ มูฮัมหมัด อุซสมานมูซา , รณชัย จูงวงษ์สุข เดินทางไป เพราะในครั้งนั้น เป็นการไปในระหว่างฤดูกาล ซึ่งจะต้องไปฝึก และ ทดสอบฝีเท้าก่อน ถ้าผ่านการทดสอบ ถึงจะได้มีโอกาสลงเล่น แต่ในครั้งนี้ ทั้ง พีรพัฒน์ และ ปาณัสน์ เอง จะไปเป็น 1 ในขุมกำลังหลัก ของ ซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ ลุยศึก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศ สเปน ฤดูกาล 2019/20 โดยจะเข้าร่วมการฝึกซ้อม เตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับฤดูกาลใหม่ เพื่อโอกาสในการลงเล่นเกมนัดเปิดฤดูกาล ที่จะพบกับ เรอัล เบติส ทันที”

“นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญ ของ ทั้ง 2 คน ที่จะได้เรียนรู้ ได้ฝึกฝน ศาสตร์ของกีฬาฟุตซอล ในลีกที่แข็งแกร่งระดับโลก ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ กลับมาพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญ ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ ทีมชาติไทย ต่อไปในอนาคต ครับ”

ซึ่ง สโมสร ซานติอาโก ฟุตซอลคลับ จะมีคิว ลงเล่นเกมนัดแรก ของ ฤดูกาล 2019/20 ด้วยการบุกไปเยือน สโมสร เรอัล เบติส