บาร์เซโลนา เนย์มาร์ เปแอชเช

สื่อฝรั่งเศสแฉบาร์ซ่าไม่จริงจัง เนย์มาร์ อาจฝันค้างไม่ได้ย้าย

ภารกิจในตลาดซื้อขายของ บาร์เซโลน่า ยังไม่ลุล่วงหลังจากปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัว พวกเขาดูเหมือนจะอยากได้ตัว เนย์มาร์ จาก เปแอชเช กลับมาเสริมแกร่งในแนวรุกอีกครั้ง ตัวแทนจากบาร์ซ่าดูเหมือนจะรุกหนัก…

Home / SPORT / สื่อฝรั่งเศสแฉบาร์ซ่าไม่จริงจัง เนย์มาร์ อาจฝันค้างไม่ได้ย้าย

ภารกิจในตลาดซื้อขายของ บาร์เซโลน่า ยังไม่ลุล่วงหลังจากปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัว พวกเขาดูเหมือนจะอยากได้ตัว เนย์มาร์ จาก เปแอชเช กลับมาเสริมแกร่งในแนวรุกอีกครั้ง

ตัวแทนจากบาร์ซ่าดูเหมือนจะรุกหนัก ข่าวระบุว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ที่กรุงปารีสเพื่อเจรจากับ เปแอชเช ในช่วงตลอดสัปดาห์นี้ แต่ดูเหมือนสื่อในฝรั่งเศสจะไม่เชื่อเช่นนั้น เลอ ปาริเซียน รายงานว่าการเจรจาเรื่องการดูด เนย์มาร์ มาร่วมทีมไม่ได้เป็นการเจรจาที่จริงจังนักและบาร์ซ่าทำไปเพื่อเอาใจ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่าเนื่องจากกัปตันทีมชาวอาร์เจนติน่าเป็นเพื่อนซี้กับดาวเตะชาวบราซิลตั้่งแต่ตอนที่ร่วมงานกันครั้่งแรกที่ คัมป์ นู และ เมสซี่ ก็อยากให้เพื่อนรักกลับมาช่วยเพิ่มพลังในแนวรุกอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่าดูเหมือนจะไม่จริงจังกับดีลนี้มากนักแม้ว่าทางฝั่ง เนย์มาร์ จะแสดงความต้องการอยากย้ายกลับไปถิ่นเก่าก็ตาม ปัญหาสำคัญของทีมแชมป์ ลาลีกา สเปนคือเรื่องการเงิน พวกเขาอยากทำสัญญายืมตัวกับ เนย์มาร์ มากกว่า หรืออาจจะเป็นข้อเสนอแลกตัวกับนักเตะที่มีในทีม อย่างเช่น อุสมาเน่ เดมเบเล่, เนลสัน เซเมโด, อิวาน ราคิติช

แนวรุกของบาร์ซ่าดูเหมือนว่าจะเป็นปัญหาใหญ่และเป็นปัญหาระยะยาวในฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาเปิดฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ให้กับ บิลเบา แบบไร้สกอร์ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และจากความพ่ายแพ้ในครั้งนี้อาจไม่ใช่ เมสซี่ แค่คนเดียวที่พยายามผลักดันให้ดีล เนย์มาร์ เป็นจริง แฟนบอลเองก็วิตกว่าซีซั่นนี้พวกเขาอาจต้องการแนวรุกระดับโลกมาเพิ่มเสริมทีม