มาริโอ บาโลเตลลี่ เบรสชา

ลูกกตัญญู! ‘บาโลเตลลี’ เผยทำแม่บุญธรรมร้องไห้หลังย้ายซบทีมบ้านเกิด

มาริโอ บาโลเตลลี เปิดเผยว่าคุณแม่บุญธรรมของเจ้าตัวถึงกับ “หลั่งน้ำตา” หลังรู้ว่าดาวยิงสุดเกรียนย้ายซบ เบรสชา ในศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อดีตศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล…

Home / SPORT / ลูกกตัญญู! ‘บาโลเตลลี’ เผยทำแม่บุญธรรมร้องไห้หลังย้ายซบทีมบ้านเกิด

มาริโอ บาโลเตลลี เปิดเผยว่าคุณแม่บุญธรรมของเจ้าตัวถึงกับ “หลั่งน้ำตา” หลังรู้ว่าดาวยิงสุดเกรียนย้ายซบ เบรสชา ในศึกกัลโช่ ซีเรีย อา

อดีตศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้ายซบ เบรสชา ด้วยสัญญาสามปี หลังถูก โอลิมปิก มาร์กเซย ปล่อยตัวออกมาในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนบอล เบรสชา ที่มาต้อนรับศูนย์หน้ารายนี้นับร้อยคน

โดย บาโลเตลลี เปิดเผยว่าคุณแม่ของเขาถึงกับร้องไห้หลังทราบว่าตัวเขาเลือกที่จะย้ายมาเล่นให้กับ เบรสชา ซึ่งเป็นเมืองที่เขาเติบโตมากับครอบครัว

“นี่คือบ้านของผม ตอนที่ผมบอกเรื่องนี้กับคุณแม่ (เรื่องย้ายทีม) เธอถึงกับร้องไห้ออกมา ผมย้ายมา เบรสชา เพราะนี่คือเมืองของผม ผมจะไม่เปรียบเทียบทีมนี้กับที่อื่นๆ ซึ่งเป้าหมายก็คือกลับไปเล่นทีมชาติให้ได้อีกครั้ง” บาโลเตลลี กล่าวกับ Gazzetta dello Sport

สำหรับ บาโลเตลลี ลงสนามให้กับ ทีมชาติอิตาลี 36 เกม และยิงไปทั้งสิ้น 14 ประตู

………

เกร็ดน่ารู้
สงสัย บาโลเตลลี คงว่างระหว่างหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยการท้าเจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในอิตาลีให้ขับรถเวสป้าลงแม่น้ำ โดยจะให้เงินเป็นค่าตอบแทน 2,000 ยูโร ซึ่งเจ้าของบาร์ก็บ้าจี้ทำแต่โดยดี เนื่องจากรถเวสป้ามีราคาเพียง 600 ยูโรเท่านั้น