ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มีช่องต้องชิ่ง! 5 นักเตะจากทีมใหญ่ที่ส่อโบกมือลา พรีเมียร์ลีก ก่อนตลาดวาย

ปิดตลาดซื้อนักเตะไปแล้วสำหรับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ในส่วนของตลาดขายทุกทีมในลีกยังสามารถปล่อยนักเตะไปลีกต่างแดนได้ถึงวันที่ 2 กันยายนนี้ นี่ถือเป็นโอกาสทองของเหล่านักเตะส่วนเกินในหลายๆ สโมสรโดยเฉพาะนักเตะตัวท็อปๆ ที่ดูไร้อนาคตกับทีมใหญ่ในลีก เซอร์ดาน ชากิรี – ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นก่อนแนวรุกชาวสวิตเซอร์แลนด์ย้ายจาก สโต๊ค…

Home / SPORT / มีช่องต้องชิ่ง! 5 นักเตะจากทีมใหญ่ที่ส่อโบกมือลา พรีเมียร์ลีก ก่อนตลาดวาย

ปิดตลาดซื้อนักเตะไปแล้วสำหรับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ในส่วนของตลาดขายทุกทีมในลีกยังสามารถปล่อยนักเตะไปลีกต่างแดนได้ถึงวันที่ 2 กันยายนนี้ นี่ถือเป็นโอกาสทองของเหล่านักเตะส่วนเกินในหลายๆ สโมสรโดยเฉพาะนักเตะตัวท็อปๆ ที่ดูไร้อนาคตกับทีมใหญ่ในลีก

เซอร์ดาน ชากิรี – ลิเวอร์พูล

เมื่อซีซั่นก่อนแนวรุกชาวสวิตเซอร์แลนด์ย้ายจาก สโต๊ค ด้วยค่าตัวเบาๆ 13 ล้านปอนด์ เขาเป็นกำลังเสริมที่ดีในแผงกองหน้าของทีม แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เองที่ ชากิรี ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าเขาไม่ค่อยจะมีความสุขกับทีมหงส์แดง เขาบอกกับสื่อในบ้านเกิดว่า “ไม่มีนักเตะคนไหนที่อยากนั่งเป็นตัวสำรอง” ในฤดูกาลก่อน เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งเขาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล 24 นัดแต่เป็นตัวจริงแค่ 11 เกมเท่านั้น

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ – เชลซี

ทีมสิงห์บลูมีขุมกำลังในแดนกลางหนาแน่น เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค รวมถึงนักเตะค่าตัว 40 ล้านปอนด์ บากาโยโก ที่กลายมาเป็นตัวเลือกระดับท้ายๆ ของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด แม้ว่าทางสโมสรจะไม่เต็มใจปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสออกไปในปีนี้ แต่จากสถานะของตัวนักเตะเองที่แทบจะไม่มีอนาคตกับทีม การปล่อยยืมตัวจึงน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

วิคเตอร์ วานยามา – ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เคยวางตัวเขาในแดนกลางให้บัญชาเกมร่วมกับ มูซ่า เดมเบเล่ แต่อาการบาดเจ็บที่คอยรบกวนเป็นปัญหาใหญ่ที่ฉุดรัังเขา กัปตันทีมชาติเคนย่าพยายามกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้อีกครั้งแต่ส่วนใหญ่ก็ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองมากกว่า ในวัย 28 ปี วานยาม่า กำลังตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเล่นในเบลเยี่ยมกับ คลับ บรูกก์

ชโกดราน มุสตาฟี – อาร์เซนอล

หลังจากโชว์ฟอร์มพังพินาศเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ อูไน เอเมรี่ แทบจะหมดความไว้ใจในตัวกองหลังรายนี้ กุนซือชาวสเปนเลยเลือกที่จะใช้งานพวกนักเตะดาวรุ่งมากกว่า ส่งผลให้ มุสตาฟี่ ยังไม่ได้ลงสนามให้ทีมปืนใหญ่เลยแม้แต่นาทีเดียวในซีซั่นนี้และพร้อมที่จะย้ายออกไปเพื่อหาโอกาสที่ดีกว่า มีข่าวว่า โรม่า กำลังสนใจอยากได้เขาไปร่วมทีม

อเล็กซิส ซานเชซ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งชาวชิลีย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงแบบฟรีๆ แต่ฟันค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 560,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาแฟนแมนฯ ยูฯ ยังหาความคุ้มค่าของนักเตะรายนี้ไม่เจอ มีข่าวว่าเขาจะย้ายกลับไปอิตาลีเพื่อร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน เช่นเดียวกับ โรเมลู ลูกากู อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เบิกร่องไปก่อนหน้านี้ โดยที่ทางสโมสรปีศาจแดงอาจจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยส่วนใหญ่ของ ซานเชซ เพื่อใหันักเตะรายนี้ได้ย้ายออกไปชั่วคราว