ตะกร้อ ตะกร้อ คิงส์คัพ 2019 โมโน กรุ๊ป

โมโน จัดเต็ม ยิงสด ตะกร้อ คิงส์คัพ 2019

โมโน กรุ๊ป จับมือสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดสด ศึก ตะกร้อ “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 34 จัดเต็มทั้งสดและย้อนหลัง ภาพสโลวโมชั่น ทุกช็อตจังหวะสำคัญ เพื่อพัฒนาวงการกีฬาตะกร้อให้เข้าถึงผู้ชม ให้ได้ชมกันมากขึ้นในทุกพื้นที่  …

Home / SPORT / โมโน จัดเต็ม ยิงสด ตะกร้อ คิงส์คัพ 2019

โมโน กรุ๊ป จับมือสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดสด ศึก ตะกร้อ “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 34 จัดเต็มทั้งสดและย้อนหลัง ภาพสโลวโมชั่น ทุกช็อตจังหวะสำคัญ เพื่อพัฒนาวงการกีฬาตะกร้อให้เข้าถึงผู้ชม ให้ได้ชมกันมากขึ้นในทุกพื้นที่

 

เมื่อ 22 ส.ค.62 ที่ อาคารจัสมินทร์ แจ้งวัฒนะ นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ นายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ ตัวแทนสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ร่วมเผยรายละเอียดความร่วมมือถ่ายทอดสด ตระกร้อคิงส์คัพ ครั้งนี้ ซึ่งจะมีขึ้นที่ แฟชั่นไอส์แลนด์ ระหว่าง 25 ส.ค.- 1 ก.ย.62 มี 31 ชาติร่วมแข่งขัน แบ่งออกเป็น 8 ประเภททั้งชาย-หญิง

 

โดยแฟนตะกร้อสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดตะกร้อโฉมใหม่ ทั้งสดและย้อนหลัง ภาพสโลวโมชั่น ทุกช็อตจังหวะสำคัญ พร้อมข้อมูลละเอียดยิบ ชมฟรีผ่าน 3 ช่องทางคือ ช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์), MONOMAX (โมโนแมกซ์), ช่อง MONO PLUS (โมโน พลัส) และ สามารถดูย้อนหลังได้ทุกคู่ ทุกแมตช์ ที่ www.monomax.me

 

โดย นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เผยว่า “นอกจากเราจะเน้นในด้านบันเทิงแล้ว ในส่วนของกีฬาเราก็ยังให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น มวย วอลเลย์บอล และตะกร้อล่าสุดใน การถ่ายทอดตะกร้อไทยแลนด์ลีกนั้น ถือว่า มีเรตติ้งพุ่งขึ้นมาอย่างน่าพอใจ”

ซึ่งตะกร้อไทยแลนด์ลีกในหลาย ๆแมตช์ เราถ่ายทอดสดผ่านโมโนพลัสที่ผ่านมา มีเรตติ้งพุ่งขึ้นมา พุ่งแซงกว่ารายการปกติของเราเสียอีก ทำให้รู้สึกว่าแฟนคลับตะกร้อมีอยู่เยอะมากที่เขารอคอยอยู่ว่าเราจะถ่ายทอดสดทางไหน ซึ่งตนเองมองว่า ที่ผ่านมาอย่างตะกร้อลีก แข่งขันในไทยด้วยกัน แต่ครั้งนี้คือ ศึกตะกร้อคิงส์คัพ ต้องมีความเป็นในแนวเรารักชาติ กระแสจะต้องดีกว่า แล้วเราก็จะถ่ายทอดทุกอย่างให้สมบูรณ์

โดยการแข่งขันในปีนี้ จะมีการถ่ายทอดทาง ช่อง โมโน 29 และช่อง โมโนพลัส 3 แมตช์ออกสู่สายตาแฟนตะกร้อทั่วประเทศโดยมีโปรแกรมถ่ายทอดสดดังนี้

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562 ประเภทเซปักตะกร้อ ทีมเดี่ยวชาย และเดี่ยวหญิง เวลา 16.00 น. ทางช่อง โมโนพลัส

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ประเภทเซปักตะกร้อทีมชุดหญิง เวลา 16.00 น. ทางช่อง โมโนพลัส

และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562  ประเภทเซปักตะกร้อทีมชุดชาย (ชิงถ้วยพระราชทาน) เวลา 16.00 น. ทางช่อง โมโน 29 (ดิจิตอลฟรีทีวี)