ลิเวอร์พูล อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต่อสัญญา ลิเวอร์พูล อยู่โยงกับสโมสรจนถึงปี 2023

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จรดปากกาต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะทำให้เขาอยู่โยงกับทางสโมสรไปจนถึงปี 2023 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ทีมหงส์แดงบุกเอาชนะ เซาแธมป์ตัน แข้งวัย 25 ปี เพิ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ ลีก…

Home / SPORT / อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต่อสัญญา ลิเวอร์พูล อยู่โยงกับสโมสรจนถึงปี 2023

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จรดปากกาต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะทำให้เขาอยู่โยงกับทางสโมสรไปจนถึงปี 2023

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ทีมหงส์แดงบุกเอาชนะ เซาแธมป์ตัน แข้งวัย 25 ปี เพิ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ ลีก ครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 หลังจากต้องพักฟื้นอยู่นานเป็นปีด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นเข่า และล่าสุดเขาก็ได้ต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกปี หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2022

“ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมที่ได้เซ็นสัญญา หวังว่าผมจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดี และแก้ตัวจากการที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยเมื่อปีก่อน” อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าว

“คุณต้องรู้สึกดีในทุกๆ ครั้งที่คุณได้รับโอกาสแบบนี้ ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้สานต่อเวลาของผมที่นี่ออกไปอีก ผมสามารถให้สัญญากับแฟนบอลของเราได้เลยว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อก้าวไปข้างหน้า”

สำหรับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นั้นย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 ก่อนที่จะลงสนามให้กับทีมหงส์แดงไปแล้วรวมทุกรายการ 45 เกม ยิงประตูได้ 5 ลูก

……….

เกร็ดน่ารู้
อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เคยค้าแข้งกับ เซาแธมป์ตัน ก่อนมาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล จึงนับว่าเป็นผู้เล่นนักบุญอีกหนึ่งรายที่ได้โอกาสย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แม้ว่าจะไม่ใช่การซื้อขายกันโดยตรงก็ตาม