ฟาบินโญ่ รีเบคก้า ตาวาเรส ลิเวอร์พูล

เด็ดดวงสไตล์ละติน! ส่องหวานใจ ‘หมอปลา’ แห่งตำหนักหงส์แดง

ส่องความเด็ดดวงของภรรยา “หมอปลา” ฟาบินโญ่ กองกลางเลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล ที่รับประกันความซี้ดแบบสุดๆ รีเบคก้า ตาวาเรส ภรรยาสาวสุดสะบึ้มของ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนบอล เดอะ ค็อป…

Home / SPORT / เด็ดดวงสไตล์ละติน! ส่องหวานใจ ‘หมอปลา’ แห่งตำหนักหงส์แดง

ส่องความเด็ดดวงของภรรยา “หมอปลา” ฟาบินโญ่ กองกลางเลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล ที่รับประกันความซี้ดแบบสุดๆ

รีเบคก้า ตาวาเรส ภรรยาสาวสุดสะบึ้มของ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนบอล เดอะ ค็อป ถึงกับตาลุกวาวทันทีที่ “หมอปลา” กำลังเดินทางมาชูเสื้อกับหงส์แดงเมื่อหน้าร้อนปี 2018

นอกจากนี้ดีกรีของเธอไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เมื่อเธอเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพหญิงให้กับ โมนาโก มาก่อน [สโมสรเดียวกับ ฟาบินโญ่] ก่อนจะแขวนสตั๊ดทันทีที่ ฟาบินโญ่ ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Fin du mercato d’hiver avec la première recrue, Rebeca Tavares, femme du joueur Fabinho 2️⃣🇧🇷 de l’AS Monaco. Bem-vindo! #ASMFF

โพสต์ที่แชร์โดย ASMonaco Football Féminines 🇲🇨 (@asmonaco_feminines) เมื่อ ม.ค. 29, 2018 เวลา 9:16am PST

 

“ครอบครัวของฉันเป็นชาวบราซิล เราดูฟุตบอล และฉันรักมันตั้งแต่เด็กแล้ว ฉันจำได้ว่าตอนเริ่มดูแรกๆ ตอนนั้น โรนัลดินโญ่ กำลังเล่นในยุโรป สไตล์การเล่นของเขาทำฉันประทับใจมากๆ”

“สำหรับฉันการดู แฟบส์ [ฟาบินโญ่] ลงเล่นในระดับนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงของฉัน เพียงแต่คราวนี้มันอยู่ที่เท้าของเขาแทน” ตาวาเรส กล่าว

 

 

 

ชมรูปทั้งหมดได้ทางด้านล่าง

 

แจกวาร์ป : @rebecas.tavares