ชนาธิป สรงกระสินธ์ เหงียน คอง เฟือง

เห็นๆกันอยู่! สื่อชื่อดังโสมขาวยก ‘ชนาธิป’ เทพกว่า ‘เหงียน คอง เฟือง’

สื่อลูกหนังแห่งแดนโสมขาว ยกย่องให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย ของคอนซาโดเล ซัปโปโร ทำผลงานได้เหนือกว่า เหงียน คอง เฟือง กองหน้าทีมชาติเวียดนาม Best Eleven นิตยสารลูกหนังชื่อดังของเกาหลีใต้…

Home / SPORT / เห็นๆกันอยู่! สื่อชื่อดังโสมขาวยก ‘ชนาธิป’ เทพกว่า ‘เหงียน คอง เฟือง’

สื่อลูกหนังแห่งแดนโสมขาว ยกย่องให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย ของคอนซาโดเล ซัปโปโร ทำผลงานได้เหนือกว่า เหงียน คอง เฟือง กองหน้าทีมชาติเวียดนาม

Best Eleven นิตยสารลูกหนังชื่อดังของเกาหลีใต้ รายงานบทความของ ชนาธิป ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของอาเซียน ตรงกันข้ามกับ เหงียน คอง เฟือง ดาวเตะทีมชาติเวียดนาม ที่ผลงานล้มเหลวในการย้ายมาค้าแข้งในศึกเคลีก เกาหลีใต้ กับ อินชอน ยูไนเต็ด

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งยิงสองจ่ายสองช่วย คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเอาชนะ ชิมิสุ เอสพัลส์ 8-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีโอกาสดวลกันกับ เหงียน คอง เฟือง ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ ทีมชาติไทย จะเปิดสนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายนนี้

 

ที่มา : http://besteleven.co.kr/?sec=b11&pid=detail&iBoard=57&iIDX=122076&fbclid=IwAR1x9uvA_gWg8wMzVb-TmGlBy_VEiBslUU4cpEvIcXUE7pHwldAw-m5V76c