บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผลบอล สุโขทัย เอฟซี โตโยต้า ไทยลีก

ผลบอล ‘ตูเญซ’ ซัดโทษทดเจ็บช่วย ‘สายฟ้า’ แบ่งแต้ม ‘ค้างคาวไฟ’ 1-1

ผลบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกือบพังคาบ้าน หลังซัดโทษช่วงทดเจ็บจนสามารถแบ่งแต้มกับ สุโขทัย เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด   ผลบอล โตโยต้า…

Home / SPORT / ผลบอล ‘ตูเญซ’ ซัดโทษทดเจ็บช่วย ‘สายฟ้า’ แบ่งแต้ม ‘ค้างคาวไฟ’ 1-1

ผลบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกือบพังคาบ้าน หลังซัดโทษช่วงทดเจ็บจนสามารถแบ่งแต้มกับ สุโขทัย เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด

 

ผลบอล โตโยต้า ไทยลีก
วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 สุโขทัย เอฟซี
ผู้ทำประตู :
0-1 แรมซีย์ 22′ / 1-1 ตูเญซ 90+1′
สนาม :
ช้าง อารีน่า

 

 

ทรรศนะหลังเกม
ช่วงแรกเจ้าบ้านเป็นฝ่ายกดดันทีมเยือนได้ดีกว่า แต่ยังไม่เด็ดขาดพอ และเป็น สุโขทัย เอฟซี ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ซามี่ โหม่งบอลชนเสามาเข้าทาง แรมซีย์ ที่กดบอลเข้าประตูไปไม่มีเหลือ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พยายามทวงประตูคืนแต่ไม่สามารถบวกสกอร์อย่างที่หวังไว้ได้ เกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของค้างคาวไฟ แต่แล้วเจ้าบ้านมาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บจากแฮนด์บอลของ จุน เมียง โฮ และเป็น ตูเญซ ที่ขึ้นมาสังหารไม่มีพลาด ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบ่งแต้มกับ สุโขทัย เอฟซี แบบหืดจับ 1-1

 

รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด :
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – พรรษา เหมวิบูลย์ , อันเดรส ตูเญซ , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , ศศลักษณ์  ไหประโคน , ชิติพัทธ์ แทนกลาง , ฮาจิเมะ โฮโซไก , รัตนากร ใหม่คามิ , สุภโชค สารชาติ , ศุภชัย ใจเด็ด , นาสเซอร์ บาราซิต
สุโขทัย เอฟซี : กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ (GK) – ศักดรินทร์ มิ่งสมร , โจเอล ซามี , ยานโต้ บาสน่า , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, จุง เมียงโฮ, ณัฐวุธ เจริญบุตร ,เอียน แรมซีย์ , คัพฟ้า บุญมาตุ่น , จอห์น บาจโจ้ , กิตติพงษ์ วงมา