ตะกร้อ ตะกร้อ คิงส์คัพ 2019

ลอดห่วงไทย กวาดสองทองทั้งชายและหญิง ตะกร้อ คิงส์คัพ 2019

ทีมนักตะกร้อลอดห่วงทีมชาติไทย โชว์ความแม่น ทำคะแนนเอาชนะคู่แข่ง กวาด 2 ทอง ในศึกตะกร้อชิงแชมป์โลก “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 34 การแข่งขัน ตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ…

Home / SPORT / ลอดห่วงไทย กวาดสองทองทั้งชายและหญิง ตะกร้อ คิงส์คัพ 2019

ทีมนักตะกร้อลอดห่วงทีมชาติไทย โชว์ความแม่น ทำคะแนนเอาชนะคู่แข่ง กวาด 2 ทอง ในศึกตะกร้อชิงแชมป์โลก “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 34

การแข่งขัน ตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 34 โดยในปีนี้จะแข่งขัน ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา

โดยเมื่อวันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมาเป็นการชิงชัยในวันที่สองของการแข่งขัน ไฮไลท์อยู่ที่ ตะกร้อลอดห่วงสากลชาย และ หญิง รอบชิงชนะเลิศ

เริ่มที่ ทีมชาย ไทย แชมป์เก่า ที่ ประกอบด้วย ร.ต.ท.เอกกวี รื่นพารา,ส.อ.นพดล คงแถวทอง, พ.อ.ท.สุพจน์ ผดุงกรรณ์, จ.ต.วิศรุต ศรีสวัสดิ์, อส.ทพ.โกศล นวลละออง และ กัมพล ป้อมประสิทธิ์ ลงสนามพบกับ เวียดนาม

โดยผลการแข่งขันไม่มีผลิกโผ เมื่อหนุ่มนักแม่นห่วงไทย โชว์ความแม่นเตะทำคะแนนแบบม้วนเดียวจบ เอาชนะ เวียดนามไปแบบขาดลอย 750 – 530 คว้าแชมป์ไปครองไว้ได้อีกสมัย

ด้าน ทีมสาวไทย แชมป์เก่า ที่ประกอบด้วย สุจิตรา นะวะสิมา , สุธิดา อุปจันโท , วรินธร เศษรักษา , ชวิศา รักษาชาติ , วราภรณ์ พิมพ์รัตน์ และ อารีญา นามสมบูรณ์ ลงสนามพบกับ เมียนมา

โดยผลการแข่งขัน สาวไทย เปิดฉากโชว์ความแม่นตั้งแต่ต้นเกม และทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะส่งผลให้เอาชนะคู่แข่งจาก เมียนมา ไปได้ด้วยคะแนน 890-730 คะแนน คว้าอีกเหรียญทองห้กับทัพตะกร้อไทยในศึก คิงส์ คัพ หนนี้