อเล็กซานเดร กามา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เจอกันบุรีรัมย์! “กามา” ชมแข้งกิเลนไล่อัดสุพรรณฯเรียกความมั่นใจ

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับทีมมีความมั่นใจมากขึ้น หลังเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนมีคิวพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กิเลนผยอง เปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม…

Home / SPORT / เจอกันบุรีรัมย์! “กามา” ชมแข้งกิเลนไล่อัดสุพรรณฯเรียกความมั่นใจ

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับทีมมีความมั่นใจมากขึ้น หลังเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนมีคิวพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

กิเลนผยอง เปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม ไล่ถล่มช้างศึกยุทธหัตถี 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนนจากการลงเล่น 25 นัด ทำแต้มไล่จี้ทีมอันดับ 5 อย่างสมุทรปราการ ซิตี้ เหลือเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

“อย่างแรกเลยผมรู้สึกมีความสุขกับชัยชนะในแมตช์นี้ เราทำงานกันมาอย่างหนักช่วงระหว่างสัปดาห์ก่อนจะเล่นในเกมนี้ เราพยายามฝึกซ้อมในรูปแบบการเคลื่อนที่ในการทำประตู อาจจะมีกังวลบ้างในช่วงต้นครึ่งหลังที่เราเสียประตู ก็ต้องชื่นชมทั้งนักเตะที่ดึงเกมกลับมาได้ และยิงได้อีกสองประตูทำให้เราปิดเกม มันจะส่งผลในระยะยาว เราได้รับชัยชนะก่อนพักเบรก ซึ่งหลังจากกลับมาจากช่วงพักเรามีแมตช์ใหญ่รออยู่ (เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)”

“ส่วนแดร์เลย์เป็นนักเตะที่เรารู้ศักยภาพอยู่แล้ว ช่วงแรกอาจจะมีติดขัดบ้างเพราะเขามาจากลีกยุโรปเลย เรื่องเวลาระหว่างลีกเอเชียกับยุโรปมันต่างกัน ช่วงมาแรก ๆ เขาอาจจะยังไม่ฟิต แต่ตอนนี้คุ้นชินกับไทยลีกมากยิ่งขึ้น มีสภาพความฟิตดีขึ้น ผมหวังว่าแดร์เลย์จะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปอีก”

“ไม่ว่าจะเล่นเกมในบ้านหรือเกมเยือน เราอยากได้รับชัยชนะ แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้เราแข็งแกร่ง คือเรามีเสียงเชียร์คอยหนุนหลัง ในช่วงกลับมาจากพักเบรกเรายังมีอีก 5 นัดให้ลงเล่น เราไม่อยากหยุดแค่นี้ เราอยากเดินไปข้างหน้า บุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเคารพความแข็งแกร่งของเขา เราต้องกลับมาทำงานหนักเพื่อเอาชนะบุรีรัมย์ให้ได้” กามา ทิ้งท้าย

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับมาเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 26 ของฤดูกาล ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น.