บาร์เซโลนา มาเตโอ เมสซี่ ลาลีกา ลิโอเนล เมสซี่ เรอัล เบติส

ช็อตน่ารักลูกชายตัวแสบของ เมสซี่ ที่ทำเอาหม่อมกัดอดขำไม่อยู่ (คลิป)

ลูกชาย ลิโอเนล เมสซี่ ทำเอาแฟนบอลแอบยิ้มกันถ้วนหน้า หลังดีใจเก้อจากจังหวะลุ้นประตูของ บาร์เซโลน่า จน หลุยส์ ซัวเรซ ที่นั่งข้างๆ ถึงกับกลั้นขำไม่อยู่ การแข่งขัน ลาลีกา สเปน ที่…

Home / SPORT / ช็อตน่ารักลูกชายตัวแสบของ เมสซี่ ที่ทำเอาหม่อมกัดอดขำไม่อยู่ (คลิป)

ลูกชาย ลิโอเนล เมสซี่ ทำเอาแฟนบอลแอบยิ้มกันถ้วนหน้า หลังดีใจเก้อจากจังหวะลุ้นประตูของ บาร์เซโลน่า จน หลุยส์ ซัวเรซ ที่นั่งข้างๆ ถึงกับกลั้นขำไม่อยู่

การแข่งขัน ลาลีกา สเปน ที่ บาร์เซโลน่า สามารถเก็บสามแต้มได้สำเร็จ ด้วยการถล่ม เรอัล เบติส 5-2 ซึ่ง เบติส ได้ประตูนำไปก่อนจาก นาบิล เฟคีร์ ก่อนที่เจ้าบ้านจะได้ 5 ประตูรวดจาก อองตวน กรีซมันน์ สองประตู, การ์เลส เปเรซ , ฆอร์ดี้ อัลบา และ อาร์ตูโร่ วิดัล ส่วน เบติส มาได้ประตูปลอบใจจาก โลเรนโซ โมรอน

แต่อีกเหตุการณ์หนึ่งที่สร้างสีสันให้กับเกมนี้อยู่ที่บนอัฒจันทร์ที่คัมป์ นู เมื่อ มาเตโอ เมสซี่ ลูกชายคนกลางตัวแสบของ ลิโอเนล เมสซี่ เฮเก้อในจังหวะที่ บาร์เซโลน่า พลาดโอกาสทอง ทำเอา หลุยส์ ซัวเรซ ที่นั่งข้างๆ ถึงกับหันควับก่อนจะหัวเราะลั่นเลยทีเดียว

 

 

………

เกร็ดน่ารู้
มาเตโอ เมสซี่ ถือว่าแสบไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้เจ้าหนูรายนี้ชอบสร้างความปวดหัวให้กับคุณพ่อเป็นอย่างมาก ซึ่ง เมสซี่ เคยบอกว่า มาเตโอ เคยตั้งตัวเป็นผู้เล่น ลิเวอร์พูล หลังจาก บาร์ซ่า ถูกหงส์แดงเขี่ยตกรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงเคยเฮลั่นบ้านหลังจาก เรอัล มาดริด ทำประตูได้ เพียงเพราะอยากกวนโมโห ธิอาโก้ พี่ชายของเขาเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าแสบจริงๆ!!

[อ่านข่าว : แปรพักตร์! ‘เมสซี่’ มีสะดุ้งหลังลูกชายเผยขอเล่นให้ ลิเวอร์พูล]

[อ่านข่าว : หนุ่มน้อยผู้ดีวัย 11 ปี แจ็คพ็อตดวลเพลงแข้งกับ เมสซี่ แบบใกล้ชิด (คลิป)]