นฤพน แก่นสน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

“โค้ชนฤพล” ขอโทษแฟนบอลหลังชบาแก้ว ชวดป้องแชมป์อาเซียน 2019

นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถพาชบาแก้ว รักษาแชมป์อาเซียนประจำปี 2019 ไว้ได้ ชบาแก้ว พ่ายต่อ เวียดนาม ในนัดชิงชนะเลิศไปด้วยสกอร์ 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในการแข่งขันปีนี้ “ต้องขอโทษด้วยครับที่ทำไม่ได้…

Home / SPORT / “โค้ชนฤพล” ขอโทษแฟนบอลหลังชบาแก้ว ชวดป้องแชมป์อาเซียน 2019

นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถพาชบาแก้ว รักษาแชมป์อาเซียนประจำปี 2019 ไว้ได้

ชบาแก้ว พ่ายต่อ เวียดนาม ในนัดชิงชนะเลิศไปด้วยสกอร์ 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในการแข่งขันปีนี้

“ต้องขอโทษด้วยครับที่ทำไม่ได้ ยังไงน้องๆทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างอย่าไปว่าเด็กขอให้ลงที่ผมแล้วกัน มันต้องมีหลายอย่างที่เราต้องกลับไปแก้ไข เรื่องหัวจิตหัวใจต้องยอมรับว่าเขาไม่เคยยอมแพ้ ต้องขอโทษจริงๆผมจะรับผิดชอบเอง” นฤพน กล่าวเริ่ม

“ตอนนี้ยังตอบไม่ได้เรื่องของการทำต่อรึเปล่า ต้องดูทางสมาคมฯด้วยว่าจะว่ายังไงแต่ถ้ามีโอกาสได้ทำต่อและมีเวลาผมว่าผมทำได้ เพราะครั้งนี้เราเป็นการรวมตัวผู้เล่นใหม่และเก่า อย่างที่เห็นด้วยเรื่องของสภาพร่างกายหลายคนค่อนข้างโรยราแล้วด้วยครับ ก็ต้องยอมรับในตรงนี้”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมสำคัญในฟุตบอลหญิงมหกรรมซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยจะทำการแข่งขันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2562