Pulseboost HD พัลส์บูสท์ เอชดี รองเท้าวิ่ง อาดิดาส

อาดิดาส เปิดตัว พัลส์บูสท์ เอชดี (Pulseboost HD) ต่อยอดนวัตกรรมเพื่อนักวิ่งสายซิตี้รัน

อาดิดาส เปิดตัว พัลส์บูสท์ เอชดี (Pulseboost HD) โดยถือว่าเป็นการต่อยอดอีกระดับของนวัตกรรมบูสท์เพื่อนักวิ่งสายซิตี้รันโดยเฉพาะ อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า พัลส์บูสท์ เอชดี (Pulseboost HD) ที่ผ่านการวิวัฒนาการขึ้นมาใหม่เพื่อการเติมเต็มประสบการณ์การวิ่งซิตี้รันอย่างเต็มรูปแบบ…

Home / SPORT / อาดิดาส เปิดตัว พัลส์บูสท์ เอชดี (Pulseboost HD) ต่อยอดนวัตกรรมเพื่อนักวิ่งสายซิตี้รัน

อาดิดาส เปิดตัว พัลส์บูสท์ เอชดี (Pulseboost HD) โดยถือว่าเป็นการต่อยอดอีกระดับของนวัตกรรมบูสท์เพื่อนักวิ่งสายซิตี้รันโดยเฉพาะ

อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า พัลส์บูสท์ เอชดี (Pulseboost HD) ที่ผ่านการวิวัฒนาการขึ้นมาใหม่เพื่อการเติมเต็มประสบการณ์การวิ่งซิตี้รันอย่างเต็มรูปแบบ จากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด บูสท์ เอชดี (Boost HD) ที่พัฒนาพื้นบูสท์ให้มีความหนาแน่นสูงเพื่อเพิ่มความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติการคืนพลังงานและความนุ่มสบายเท้าอันสมบูรณ์แบบ

สำหรับคอนเซ็ปต์การออกแบบรองเท้าวิ่งพัลส์บูสท์ เอชดี นั้นคือการปรับพื้นรองเท้าให้เท้าของผู้สวมใส่สัมผัสกับพื้นได้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้นักวิ่งมีความพร้อมและสามารถเอาชนะทุกอุปสรรคสิ่งกีดขวางขณะวิ่งซิตี้รันด้วยการหยุดเคลื่อนที่กะทันหัน หลบหลีกหรือเปลี่ยนทิศทางขณะวิ่งได้อย่างง่ายดายด้วย 3 เทคโนโลยีใหม่ ดังนี้

  • Boost HD เป็นบูสท์ที่มีความหนาแน่นสูง ถูกคิดค้นมาเพื่อการซัพพอร์ทที่มั่นคง ตอบสนองทุกการเคลื่อนไหวที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับน้ำหนักได้ดีกว่าเดิม มอบความสบายสูงสุดและคุณสมบัติการคืนพลังงานอย่างดีเยี่ยม
  • Continental™ Adaptive Traxion พื้นยางคอนติเนนตัลที่ออกแบบโดย AI (Artificial Intelligence) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะในระดับสูงสุดและการเปลี่ยนทิศทางบนทุกพื้นผิว ไม่ว่าเปียกหรือแห้งก็ตาม
  • Adaptive Knit ตัวรองเท้าแบบใหม่ที่สามารถยืดขยายเพื่อรองรับรูปเท้าที่หลากหลาย โดยการใช้รูปแบบการถักทอที่ช่วยลดแรงกดจากการผูกเชือก ระบายอากาศได้ดีขึ้น ให้ความรู้สึกกระชับพอดีและเสริมความมั่นคงในขณะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและเปลี่ยนทิศทางกะทันหัน

สเตฟาน ชไนเดอร์ ผู้จัดการอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า “การวิ่งในเมืองจะมีความแตกต่างการวิ่งทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งการจราจรของยานพาหนะ แสงสีอันสวยงาม และผู้คนที่สัญจรไปมา ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ได้จากความท้าทายของการวิ่งซิตี้รันให้กับนักวิ่งทุกคน ดังนั้น เราจึงต้องการที่จะมอบอะไรบางอย่างให้กับนักวิ่งซิตี้รันเหล่านี้”

“สำหรับขั้นตอนการสร้างรองเท้าวิ่งพัลส์บูสท์ เอชดี นั้นเราได้เริ่มจากการแบ่งแยกและวิเคราะห์ทุกองค์ประกอบของการวิ่งซิตี้รัน รวมถึงตำแหน่งการวางเท้า ยกตัวอย่างเช่น นักวิ่งส่วนใหญ่มักจะใช้ส่วนปลายเท้าลงมากกว่าส่วนกลางเท้า จากนั้นเราจึงทำการคำนวณรูปแบบโครงสร้าง โดยนำข้อมูลที่ได้จากคำบอกเล่าของเหล่านักวิ่งซิตี้รัน จึงสามารถเรียกได้ว่านี่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากอาดิดาส แต่เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกสร้างขึ้นจากเทรนด์การวิ่งซิตี้รัน”

นอกเหนือจากนี้แล้ว รองเท้าวิ่งพัลส์บูสท์ เอชดี ยังมีการใส่ตัวเลขพิกัดของเมืองหลวงทั้ง 3 เมือง ได้แก่ นิวยอร์ก, ปารีส และเบอร์ลิน ซึ่งถือเป็นบ้านเกิดของบรรดานักวิ่งซิตี้รันที่มีส่วนช่วยในการออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ รวมถึงการใส่คิวอาร์ โค้ด (QR Code) ที่ลิ้นรองเท้า ซึ่ง อาดิดาส ได้จับมือกับ สปอติฟาย (Spotify) ในการเพลย์ลิสท์พิเศษให้กับนักวิ่งที่เป็นเจ้าของรองเท้าคู่นี้ โดยเพลย์ลิสท์จะมีการปรับเปลี่ยนตามสถานที่ต่างๆ บนโลกใบนี้อีกด้วย

รองเท้าวิ่งพัลส์บูสท์ เอชดี วางจำหน่ายในราคา 5,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านขายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป