ตะกร้อ ตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 34

ทีมตะกร้อไทยมาตามนัด ลิ่วเข้าชิงชนะเลิศทีมเดี่ยว ศึก ตะกร้อ คิงส์คัพ 2019

ขุนพลนักตะกร้อไทยทั้งชายและหญิง ทุบคู่แข่ง พาเหรดเข้าชิงชนะเลิศในประเภท ทีมเดี่ยว ทีมชายดวลอินโดฯ ทีมหญิงปะทะเวียดนาม การแข่งขัน ตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 34 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์…

Home / SPORT / ทีมตะกร้อไทยมาตามนัด ลิ่วเข้าชิงชนะเลิศทีมเดี่ยว ศึก ตะกร้อ คิงส์คัพ 2019

ขุนพลนักตะกร้อไทยทั้งชายและหญิง ทุบคู่แข่ง พาเหรดเข้าชิงชนะเลิศในประเภท ทีมเดี่ยว ทีมชายดวลอินโดฯ ทีมหญิงปะทะเวียดนาม

การแข่งขัน ตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 34 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา

โดยเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 28 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่ ประเภททีมเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ เริ่มที่ประเภททีมเดี่ยวชาย ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

ไทย ออกสตาร์ทตัวจริง นำโดย พรชัย เค้าแก้ว , ภัทรพงษ์ ยุพดี และ สิทธิพงษ์ คำจันทร์ โดยมี อนุวัฒน์​ ชัยชนะ และ กฤษณพงศ์ นนทะโคตร เป็นตัวสำรอง

ช่วงต้นเซตแรก มาเลเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมสู้อย่างไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรี สู้กับไทยอย่างสนุก ทำให้ไทยต้องแก้เกมส์ส่ง กฤษณพงศ์ นนทะโคตร  ลงมาเปลี่ยนจังหวะเสิร์ฟ ก่อนจะพาไทยเบียดชนะในเซตแรกไปก่อน 21-14

ส่วนในเซตที่สอง เกมส์ยังคงสูสี และไทยแก้เกมส์อีกครั้ง ด้วยการส่ง อนุวัฒน์​ ชัยชนะ ลงสนาม ก่อนจะพาไทยชนะได้อีกในเซตนี้ 21-15 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อินโดนีเซีย ที่ชนะ เกาหลีใต้ มาในรอบรองชนะเลิศ

ด้านทีมเดี่ยวหญิง ทีมตะกร้อสาวไทยก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน โดยทีมที่นำโดย มัสยา ดวงศรี , ศศิวิมล จันทสิทธิ์ และมี อติกานต์ คงแก้ว กับ วิภาดา จิตพรวน ลงสลับกันเสิร์ฟ ลงสนามไล่ต้อน อินโดนีเซีย ขาดลอย 2-0 เซต คะแนน 21-13 และ 21-9 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ เวียดนาม ที่เอาชนะ เกาหลีใต้ มาในรอบรองชนะเลิศ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม แฟนตะกร้อสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง Monoplus ถ่ายทอดสด คู่ชิงชนะเลิศในประเภททีมเดี่ยวชาย ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 16.00 น. ต่อด้วย คู่ชิงชนะเลิศในประเภททีมเดี่ยวหญิง ไทย พบ เวียดนาม

ช่องทางการรับชมระบบ C Band PSI O2 ช่อง 77 / Sun Box ช่อง 71 / GMM Z ช่อง 77 / Leotech ช่อง 77 / Infosat ช่อง 77 / Ideasat ช่อง 77 / Thaisat ช่อง 77 และรับชมเพิ่มเติมได้ที่ http://monoplus.mthai.com/ และนอกจากทางช่องเคเบิ้ลแล้ว MONO PLUS ยังสามารถรับชม ผ่านทางแอปพลิเคชั่น MONO29