กรวีร์ ปริศนานันทกุล ทีมชาติบราซิล ทีมชาติไทย

ยกเลิกแล้ว! ส.บอลยืนยัน “ช้างศึก” ไม่ได้อุ่นเครื่องกับ “ทีมชาติบราซิล”

กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่า เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย กับทีมชาติบราซิล ที่กำหนดจะฟาดแข้งในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ที่ สิงคโปร์ ยกเลิกแล้ว เนื่องจาก บราซิล…

Home / SPORT / ยกเลิกแล้ว! ส.บอลยืนยัน “ช้างศึก” ไม่ได้อุ่นเครื่องกับ “ทีมชาติบราซิล”

กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่า เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย กับทีมชาติบราซิล ที่กำหนดจะฟาดแข้งในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ที่ สิงคโปร์ ยกเลิกแล้ว เนื่องจาก บราซิล ต้องการลงเตะอุ่นเครื่อง 2 นัด แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันไม่สามารถหาได้

หลังจากเว็บไซต์ www.straitstimes.com ตีข่าวว่าทีมชาติบราซิล ได้เตรียมเดินทางมาอุ่นเครื่องที่ประเทศสิงคโปร์ และได้วางคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ซึ่งล่าสุด กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงความคืบหน้าดังกล่าวว่า

“เกมนี้ยกเลิกแล้วครับ เนื่องจากว่าเขาต้องการหาทีมแข่งขัน 2 ทีม แต่มีประเทศไทยเท่านั้นที่ตอบรับไปทีมเดียว ทำให้เขายกเลิกไป จากนี้ก็จะหาทีมมาอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ว่างอยู่ต่อไปครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32