ตะกร้อ ตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 34

ตะกร้อ ไทย บดคู่แข่ง กวาดแชมป์ทีมเดี่ยว ศึกคิงส์คัพ 2019

ขุนพลนัก  ตะกร้อ ไทยทั้งชาย และหญิง เจอคู่แข่งสุดสูสี แต่ยังโชว์ความยอดเยี่ยม เบียดชนะได้ทั้งชายและหญิง กวาดแชมป์ทีมเดี่ยว ศึกคิงส์คัพ 2019 การแข่งขัน ตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ…

Home / SPORT / ตะกร้อ ไทย บดคู่แข่ง กวาดแชมป์ทีมเดี่ยว ศึกคิงส์คัพ 2019

ขุนพลนัก  ตะกร้อ ไทยทั้งชาย และหญิง เจอคู่แข่งสุดสูสี แต่ยังโชว์ความยอดเยี่ยม เบียดชนะได้ทั้งชายและหญิง กวาดแชมป์ทีมเดี่ยว ศึกคิงส์คัพ 2019

การแข่งขัน ตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 34 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา

โดยเมื่อวันศุกร์ ที่ 29 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่ ประเภททีมเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เริ่มที่ประเภททีมเดี่ยวชาย ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย

ผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ไทย ที่ประกอบด้วย พรชัย เค้าแก้ว , ภัทรพงษ์ ยุพดี และ สิทธิพงษ์ คำจันทร์ โดยมี อนุวัฒน์​ ชัยชนะ และ กฤษณพงศ์ นนทะโคตร เป็นตัวสำรอง สู้กับ อินโดนีเซีย ได้อย่างสนุกสูสี แต่สุดท้ายอาศัยประสบการณ์ที่มากกว่า บดชนะไปแบบสนุก 2-0 เซต คะแนน 21-16 และ 21-16 ผงาดคว้าแชมป์ทีมเดี่ยวชายได้สำเร็จ

ด้านทีมเดี่ยวหญิง รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเวียดนาม 

โดยคู่นี้ ทีมสาวไทยที่มี มัสยา ดวงศรี , ศศิวิมล จันทสิทธิ์ และมี อติกานต์ คงแก้ว กับ วิภาดา จิตพรวน ลงสลับกันเสิร์ฟ ลงสนามดวลกับ เวียดนาม ที่โชว์ฟอร์มจนสาวไทยต้องออกแรงเหนื่อย ก่อนจะบดชนะได้ในท้ายที่สุด 2-0 เซต คะแนน 22-20 และ 21-18 คว้าแชมป์ประเภททีมเดี่ยวหญิงไว้ได้เช่นกัน