คริส สมอลลิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรม่า

สมอลลิ่ง โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ โรม่า

คริส สมอลลิ่ง กองหลังคนใหม่ของ โรม่า โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเปิดตัวย้ายมาค้าแข้งกับทีมหมาป่าด้วยสัญญายืมตัว เซ็นเตอร์แบ็ควัย 29 ปี กลายเป็นส่วนเกินในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์…

Home / SPORT / สมอลลิ่ง โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ โรม่า

คริส สมอลลิ่ง กองหลังคนใหม่ของ โรม่า โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเปิดตัวย้ายมาค้าแข้งกับทีมหมาป่าด้วยสัญญายืมตัว

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 29 ปี กลายเป็นส่วนเกินในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก่อนที่ทุกฝ่ายจะหาทางออกร่วมกันโดยให้ตัวนักเตะย้ายไปเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา กับ โรม่า แบบยืมตัวยาวตลอดฤดูกาล โดยที่ทีมปีศาจแดงจะได้รับค่าธรรมเนียม 2.71 ล้านปอนด์

หลังจากที่ สมอลลิ่ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ โรม่า เขาก็ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า “แมนเชสเตอร์ สโมสร, ผู้คน, เมือง ทั้งหมดต่างก็มีพื้นที่สุดพิเศษในใจของผมมาตลอด แต่ผมก็ยังคงมีแรงปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ เหมือนอย่างที่ผมเคยเป็นเมื่อตอนย้ายมายังสโมสรแห่งนี้เมื่อ 9 ปีก่อน”

“อาแอส โรม่า เป็นสโมสรที่น่ามหัศจรรย์ มากด้วยประวัติศาสตร์ และผมก็พร้อมรับความท้าทายใหม่ที่พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอมาให้ผม ผมตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ในลีกใหม่, สังคมวัฒนธรรมใหม่ และมีส่วนร่วมสนับสนุนความทะเยอะทะยานของ โรม่า ทั้งในประเทศและระดับยุโรป”

“สำหรับเหล่าทีมงาน, นักเตะ และแฟนๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด การเดินทางมาจนถึงขณะนี้มันน่าปลาบปลื้ม ขออวยพรให้พวกคุณโชคดีสำหรับฤดูกาลนี้”

สำหรับ สมอลลิ่ง นั้นลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 323 เกม นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาจาก ฟูแล่ม เมื่อ 9 ปีก่อนหน้า

……….

เกร็ดน่ารู้
ครั้งหนึ่ง คริส สมอลลิ่ง เคยถูกเรียกว่า ไมค์ สมอลลิ่ง โดยอดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งมันก็ได้กลายเป็นชื่อที่เขาถูกแซวเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้