อินเตอร์ มิลาน อเล็กซิส ซานเชซ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

โซลชาร์ เชื่อ อเล็กซิส ยังมีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ย้ายไป อินเตอร์ แบบยืมตัว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ ยังมีอนาคตกับทีมปีศาจแดง แม้ว่าจะถูกปล่อยตัวให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมไปเล่นตลอดฤดูกาลก็ตาม “ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็น…

Home / SPORT / โซลชาร์ เชื่อ อเล็กซิส ยังมีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ย้ายไป อินเตอร์ แบบยืมตัว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ ยังมีอนาคตกับทีมปีศาจแดง แม้ว่าจะถูกปล่อยตัวให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมไปเล่นตลอดฤดูกาลก็ตาม

“ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็น อเล็กซิส กลับมาที่นี่ เราก็แค่ต้องการให้เขาย้ายออกไปเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอเป็นปี จากนั้นเขาก็จะได้หาฟอร์มการเล่นของเขาเจอ” โซลชาร์ กล่าว

“ผมได้คุยกับเขามาแล้ว และสำหรับผม หากว่าผมไม่สามารถการันตีการลงสนามสม่ำเสมอให้กับ อเล็กซิส ได้ มันก็เป็นเรื่องดีกว่าสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายที่เขาจะย้ายออกไปเล่นที่อิตาลี พิสูจน์ให้เราได้เห็นในสิ่งที่เรารู้ดีว่าเขาสามารถทำได้”

สำหรับ อเล็กซิส นั้นย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปี 2008 แต่ก็สามารถยิงประตูได้เพียงแค่ 5 ลูกเท่านั้น จากการลงสนามทั้งหมด 45 เกมให้กับทางสโมสร

……….

เกร็ดน่ารู้
อเล็กซิส เป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รายที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ย้ายออกไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมปีศาจแดงขาย โรเมลู ลูกากู ไปด้วยค่าตัวราว 73 ล้านปอนด์